อาชญากรรม

2 หญิงถูกโกง กอดคอกระโดดสะพาน ทิ้งจดหมายลาลูก-ญาติ

โดย attayuth_b

16 ส.ค. 2565

726 views

วันนี้ (16 ส.ค.) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดน้ำตายที่บริเวณสะพานคลองบางพระ รอต่อระหว่างต.วังกระแจะ และต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย พร้อมร.ต.อ.จักรพงษ์ วงศ์กุลพิลาศ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด

ไปถึงที่เกิดเหตุกลางสะพานข้ามคลองบางพระ ถนนสายเนินตาแมว-หนองคันทรง พบรถยนต์เก่.ฮอนด้าแจ๊สสีขาว หมายเลขทะเบียน ก.ค.753 ตราด จอดอยู่กลางสะพาน และพบรองเท้าแตะ 2 คู่ วางเรียงกัน พร้อมจดหมายเขียนใส่ถุงพลาสติคแขวนไว้ท้ายรถ จึงเปิดจดหมายอ่านเขียนข้อความว่า ขอโทษลูกทั้งสองคนที่แม่ทำไม่ดี อภัยและอโหสิให้แม่ด้วย ขอโทษทุกคนที่แม่ยืมเงินไป ตอนนี้แม่ล้มละลายแล้ว ถูกคนโกงไปมากมาย จนต้องดิ้นรนจ่ายรายวัน เขาจนดิ้นไม่หลุด พร้อมสั่งเสียลูกเรื่องที่ดิน และบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานทราบว่าคนที่กระโดดน้ำหายไปคือนางสลัก นามสมมติ เป็นครูผู้สอนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.ตราด สังกัดสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาตราด และน.ส.วีณา นามสมมติ เป็นครูเกษียณอายุราชการ

นายอานนท์ บุญเศรฐ คนตกปลา ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ พอขี่ผ่านไปก็ได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำ จึงย้อนกลับมาดูไม่เห็นคน จึงขี่เลยไป และก็ขี่กลับมาดูอีกครั้งในเวลาไร่เรี่ยกัน โดยเห็นคนลอยน้ำอยู่แต่ห่างสะพานออกไปไกลกว่า100 เมตรแล้ว และก็จมหายไป จึงแจ้งจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว ส่วนบุตรชายอายุ 23 ปี บุตรชายนางปวีณา ผู้สูญหาย เล่าให้ฟังว่า แม่มีหนี้สินมากมาย แม่บอกว่าถูกคนโกง แต่ไม่เคยบอกเรื่องฆ่าตัวตาย มารู้อีกทีแม่โทรหาขณะตนเองกำลังทำงานอยู่ จึงออกตามหาแม่ จนมาพบเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดได้ลงดำน้ำค้นหากันตอ่ไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News