อาชญากรรม

สลด! ม้าเหล็กชนชายนิรนาม ศีรษะขาดคารางรถไฟ ร่างกระเด็นตกข้างทาง

โดย panisa_p

4 ส.ค. 2565

180 views

วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ร.ต.ท.ธเนศพล เสริมพล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถไฟประจำจุดตัดทางรถไฟหมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ห่างจากจุดตัดรถไปประมาณ 100 เมตร


หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน ทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน โดยจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้รางรถไฟ เพศชาย อายุราว 35 ปี พบศีรษะขาดอยู่บนรางรถไฟ สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน ตรวจค้นตามร่างกายไม่พบเอกสารประจำตัว


จากการตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไอ สีแดงตำ หมายเลขทะเบียน 1กณ 1902 เพชรบุรีจอดอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟ โดยมีกุญแจเสียบอยู่ เบื้องต้นคาดว่า อาจจะเป็นของผู้เสียชีวิตที่ขี่มาจอดไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบสวนเบื้องต้น พนักงานขับรถไฟขบวนที่ 721 กรุงเทพ-หาดใหญ่ ขณะขับรถไฟผ่านจุดเกิดเหตุและสังเกตเห็น จึงแจ้งว่าพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ใกล้ทางตัดรถไฟบ่อฝ้ายจึงได้แจ้งต่อไปยัง สภ.หัวหิน และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานให้มาตรวจสอบดำเนินการ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีรถไฟผ่านจุดดังกล่าวหลายขบวน แต่ยังไม่มีรายงานอุบัติเหตุ ทำให้ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุจากรถไฟขบวนใด


ขณะที่ชาวบ้านที่พักอาศัยใกล้ทางรถไฟ ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เมื่อกลางดึกเวลาประมาณ ตี 2 - ตี 3 ได้ยินเสียงรถไฟเปิดแตรเสียงดังลากเสียงยาวผิดปกติ ทำให้สะดุ้งตื่น แต่ไม่ทราบว่าเกิดเหตุใด ซึ่งหากเป็นการเปิดแตรเสียงดังลากยาวลักษณะนี้คาดว่าน่าจะมีอุบัติเหตุ แต่ไม่ได้มีใครออกไปดู ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะถูกเฉี่ยวชนจนศีรษะขาด ส่วนร่างกระเด็นออกมาด้านข้างทางรถไฟดังกล่าว


กระทั่งทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า มีคนเสียชีวิตบนรางรถไฟ เบื้องต้นชาวบ้านไม่คุ้นหน้าผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งติดตามญาติมานำร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News