อาชญากรรม

ไรเดอร์กร่าง อ้าง ลูกค้าปักหมุดไม่ตรง ทำเสียเวลา ก่อนไปเปลี่ยนเสื้อ พาพวกบุกบ้าน

โดย attayuth_b

28 ก.ค. 2565

371 views

คลิปของสองสามีภรรยา นายทองคำ ขำน้อยอายุ 48 ปี และนางสาวสิริพร ภาคพูน อายุ 48 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเลขที่ 31/12 หมู่ 2 ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพไรเดอร์มาส่งอาหารเป็นตำส้มร้านประจำที่ชอบรับประทานเพราะความอร่อย แต่สองสามีภรรยาบอกหมดอร่อยเพาะไรเดอร์ วิ่งนำตำส้มมาส่งกลับมาต่อว่ากล่าวหาว่าสั่งอาหารปักหมุดร้านก็ไม่ตรง เสียเวลาล่าช้า เกิดปะทะคารมกัน สุดท้ายไรเดอร์หัวร้อนทำหมดอร่อยรายนี้ ถึงกับข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายขอไปถอดเสื้อไรเดอร์ออกก่อน เจอกันน่า จากนั้นไม่นานไรเดอร์หัวร้อน ทำหมดอร่อยรายนี้ ได้ถอดเสื้อมาจริงตามคลิปกล้องหน้าร้านบันทึกได้ แต่ไม่ได้มาคนเดียวพาพวกมาอีกรวม 4 คน เข้ามาในร้านลักษณะข่มขู่พยายามจะเข้ามาทำร้ายตามคลิป

นางสาวสิริพร ภาคพูน อายุ 48 ปีภรรยา เล่าเหตุการณ์ถูกไรเดอร์ ยกพวกจะเข้ามาลงทำร้าย หลังจากที่ปากเสียงกันเรื่องของการปักหมุดให้มาส่งอาหาร คลาดเคลื่อน

นายทองคำ เปิดเผย ว่า ภรรยาของตนเองได้สั่งอาหาร จากไรเดอร์ เป็นเมนูไก่ย่างส้มตำโดยได้ปักหมุดสถานที่เอาไว้ อย่างชัดเจนเพราะที่ร้านใช้บริการเป็นประจำทุกวัน จนมีหนุ่มไรเดอร์มาส่งอาหาร พอมาถึงต่อว่า ภรรยากับลูกของตน ว่าปักหมุดผิด ทำไปส่งผิดที่ เสียเวลา ได้อธิบายว่าที่ร้านสั่งประจำไรเดอร์มาส่งอาหาร ไม่เคยมีปัญหาอะไร ต่อเถียงกันไปมา ฝ่ายไรเดอร์ บอกเดี๋ยวกลับไปเปลี่ยนเสื้อก่อน ใส่ชุดนี้ไม่ถนัด

จากนั้นได้ขับรถออกไป แล้วย้อนกลับมา พร้อมพวกอีก 4 คน ไม่ได้ใส่ชุดไรเดอร์ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ มาเรียกให้ตนออกไป ตนไม่ออกไป จากนั้นกลุ่มไรเดอร์ เดินตรงเข้ามาหาตนโต๊ะทำงาน เอามือไข้วหลัง ตนเห็นแบบนั้นเกรงว่าจำไม่ปลอดภัย ตนจึงหยิบอาวุธปืนออกมา เอาไว้ด้านหลัง กลุ่มไรเดอร์จึงได้เดินออกไป พร้อมกับเอาหยิบเอาขวดเครื่องดื่มชูกำลังขว้าง ใส่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านจนแตก จากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ครอบครัวของตนต้องหวาดกลัว และไม่ปลอดภัย เตรียมที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ทังหมด เป็นหลักฐาน ลงบันทึกประจำวันเอาไว้

ทั้งนี้ตนเอง ค้าขาย ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาอะไรกับใคร ครอบครัวตนเองพักอาศัยอยู่ที่นี้ จริงไม่อยากมีเรื่องราวอะไร หากไรเดอร์ ติดต่อกลับมาพูดคุยเจรจากันขอโทษกัน จากการที่สั่งอาหารไป ตามแอฟ เป็นไรเดอร์ผู้หญิงรับออเดอร์ แต่ทำไมเวลาส่งเป็นชายมาส่ง

ด้านนางสาวสิริพร กล่าวต่อว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองก็สั่งมาแล้ว 1 ครั้ง ช่วงบ่ายตนเองก็สั่งร้านเดิม พอเกิดเรื่องแบบนี้ เสียความรู้สึกมากเราอยากกินอาหารด้วยความอร่อยมีความสุข ถ้าแบบนี้จะเลิกใช้บริการไรเดอร์แล้ว ไปซื้อกินเอง ดีกว่า เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย

ซึ่งนายทองคำ สามีเองก็บอกว่าเห็นกลุ่มไรเดอร์เข้ามาในลักษณะแบบนี้ต้องเอาตัวรอดไม่เช่นนั้นจะเกิดการทะเลาะวิวาท ตั้งสติได้ทำทีเหมือนชักปืนป้องกันตัว ทำให้กลุ่มไรเดอร์หัวร้อนผงะถอยออกไป แต่ก็ไม่ได้แจ้งความแต่อย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพาะไม่อยากมีเรื่องเจอแบบนี้จะเลิกสั่งอาหารแบบนี้ไปหาซื้อเองดีกว่า หากมีไรเดอร์แบบนี้มาวิ่งส่งอาหาร

คุณอาจสนใจ

Related News