อาชญากรรม

เบรกแตกเป็นเหตุ! รถ 10 ล้อบรรทุกแผ่นปูนหนัก 11 ตัน ร่วงทับเก๋ง คนในรถรอดปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

28 ก.ค. 2565

945 views

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกแผ่นปูนหล่นทับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกปากทางลำลูกกา ขาเข้ากรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าสะพานใหม่ตรงข้ามสนามกีฬาธูปะเตมีย์ ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย โดยมีนายวรันญู กอศรี อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุก ได้ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

ซึ่งช่วงบริเวณทางโค้งพบแผ่นปูนขนาดใหญ่หนัก 10 กว่าตัน ได้ทับรถเก๋งยี่ฮ้อฮอนด้า สีขาวบรอนซ์ ทำให้สภาพรถพังยับเยินจนล้อรถเก๋งยางหลังซ้ายขวารถแตก



ภายในรถยังพบรูปภาพพระเกจิชื่อดังสุพรรณบุรี ขนาดA4 วางไว้อยู่ภายในรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามนายวรันญู ได้เปิดเผยว่า ได้บรรทุกแผ่นแบบบ้าน น้ำหนักประมาณ 11 ตัน ขับมาจากลำลูกกา จะไปส่งของย่านรังสิต ในขณะที่ขับมาเกิดเบรคไม่อยู่ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว



ทางด้าน นายอัครกิตต์ คนขับรถเก๋งได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ขับมาจากลำลูกกาเพื่อที่จะไปตลาดนัดพระเครื่องปทุมธานี ในรถนั่งมาด้วยกัน 3 คน ระหว่างนั้นขับตามหลังรถบรรทุก ได้ยินเสียงเบรค พอถึงช่วงโค้งได้เกิดเหตุมีแผ่นปูนได้มาทับรถเก๋งของตนเอง ในจังหวะที่ผู้โดยสารที่นั่งมาด้านหลังได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนอีกคนปลอดภัย

เบื้องต้น พ.ต.ต.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐสาร วัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ ประสานเจ้าหน้าที่รถยก ออกจากผิวจราจร จากนี้ก็จะได้เชิญ คนขับรถบรรทุก ไปให้ปากคำเพิ่มที่ สภ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากทำให้เกิดความเสียหาย ตลอดจนทำให้สภาพการจราจรติดขัด และจะได้เสียค่าปรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News