อาชญากรรม

สลด! หนุ่มสิบล้อถูกคนรักหอบผ้าหนี ตามง้อไม่สำเร็จ นำผ้าถุงผืนสุดท้ายที่ทิ้งไว้ ผูกคอดับคาห้องเช่า

โดย parichat_p

15 มิ.ย. 2565

112 views

ระนอง - หนุ่มขับสิบล้อห้องเย็น ถูกคนรักหอบผ้าหนี โทรง้อแต่ไม่สำเร็จ นำผ้าถุงสาวคนรักผืนสุดท้าย ผูกคอลาโลกคาห้องเช่า เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า รีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ


วันนี้ (15 มิ.ย. 2565) ร.ต.อ.วิทยา ศรีถม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิต คาห้องแถวบ้านเช่า ภายในซอยช้างคู่ ถนนทวีสินค้า ตำบลบางนอน อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง จึงประสาน ชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง,แพทย์เวร รพ.ระนอง,และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ เข้าร่วมตรวจสอบเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าประมาณ 5 ห้อง โดยหลังสุดท้ายมีกลิ่นเน่าเหม็น คล้ายมีศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน เมื่อเปิดเข้าไปถึงกับผงะ พบร่างชายผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมานายประพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี อาชีพขับรถสิบล้อห้องเย็นบรรทุกสัตว์น้ำทะเลสด ในสภาพร่างขึ้นอืด ลิ้นจุกคาปาก ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ แขวนคอตนเองกับผ้าถุงปาเต๊ะลายดอกสีแดง ที่กรงเหล็กหน้าต่างห้องรับแขกหน้าบ้าน


ลักษณะนั่งทิ้งตัว หัวเข่าเกือบแตะพื้น กลิ่นศพที่เน่าเหม็นคละคลุ้งอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องเปิดหน้าต่างระบายอากาศ และอาสาสมัครกู้ภัยต้องจุดธูปหนึ่งกำ เพื่อนำเข้าไปดับกลิ่น ก่อนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปร่วมชันสูตรพลิกศพ และภายในห้องนอนพบไฟฟ้าและพัดลมถูกเปิดทิ้งไว้ พบขวดเหล้าขาว 35 ดีกรี 3 ขวด,เครื่องดื่มชูกำลัง,ซองยาเส้น,และธนบัตรใบละ 20 บาท เพียง 2 ใบ ถูกตั้งทิ้งไว้ ใกล้เบาะที่นอน และมีเพียงราวแขวนเฉพาะเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถสิบล้อห้องเย็น บรรทุกสัตว์น้ำทะเลสด โดยรถสิบล้อได้จอดที่ลานกว้างปากซอยทิ้งไว้ และไม่มีงานทำมาร่วมสามเดือน เพราะเป็นฤดูปิดอ่าวฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2565


โดยมาเช่าห้องหลังดังกล่าวอยู่ประมาณ 3-4 เดือน ก่อนหน้าไม่นาน ได้มีแฟนซึ่งคบหากันไม่นานมาอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อโดนพิษเศรษฐกิจไม่ดี และไม่มีงาน สาวคนรักได้หอบผ้าหนี ทิ้งไว้เพียงผ้าถุงผืนเดียว ให้ดูต่างหน้า มีการโทรหาง้องอน และเสียงวิวาททางโทรศัพท์ ออกมาจากห้องเช่าผู้ตายบ่อยครั้ง


ล่าสุด เพื่อนบ้านได้กล่าวถึงผู้เสียชีวิตว่า ได้พบหน้าเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเช้าวันจันทร์ 2-3 วันที่ผ่านมาได้ไปยืมโทรศัพท์ของเพื่อนบ้านโทรไปง้อหาแฟน เนื่องจากโทรศัพท์ของตนเองไม่มีเงินในเครื่อง แต่แฟนไม่รับสาย พร้อมยืมเงินไปหนึ่งร้อยบาท ผมให้เพราะมาซื้อห่อหมกผมอยู่เรื่อย คาดจะไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มย้อมใจ โดยปิดบ้านเงียบ


เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะคิดสั้นน้อยใจในชีวิต ก่อนจะแขวนคอตนเองกับผ้าถุงแฟน ซึ่งเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิงที่มีอยู่ชิ้นเดียวภายในบ้าน โดยแพทย์ได้ลงความเห็นเสียชีวิตมาประมาณ 48 ชั่วโมง ก่อนให้อาสาสมัครกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งฝ่ายนิติเวช รพ.ระนอง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News