อาชญากรรม

หนุ่มตกงาน ตระเวนจี้ปั้มน้ำมัน อ้างหาเงินเลี้ยงครอบครัว

โดย attayuth_b

14 มิ.ย. 2565

40 views

วันนี้ (14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ตระกูล เกลียวประเสริฐ รองผบก.จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สามโคก ได้ร่วมกันจับกุมนายนายปิยชนน์ ถนอมวงษ์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิล สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 8กฎ 8886 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน และอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านพ.ต.อ.ตระกูล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 22.47 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ จำนวน 1 คน ที่สวมใส่เสื้อคลุมแขนยาว สีส้ม กางเกงขายาวสีเข้ม สวมใส่หมวกแก็ป สีดำ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิล สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดที่บริเวณภายในปั๊มน้ำมัน ด้านหน้าข้างป้ายบอกราคาน้ำมัน เมื่อจอดรถแล้วคนร้ายได้เดินถืออาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด เดินเข้าไปหานายพงศ์ภัคฯที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์เก็บเงินที่1 ระหว่างหัวจ่ายที่1กับ2 แล้วคนร้ายได้ถามว่าเงินอยู่ไหน เอาเงินมา และคนร้ายได้หยิบเอาเงินเหรียญ จำนวน 100 บาท อยู่ที่เคาน์เตอร์1 ไป แล้วคนร้ายได้เดินถือปืนไปหาพนักงานเติมน้ำมันที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้เคาน์เตอร์2 ระหว่างหัวจ่ายที่3 กับ 4 แล้วพูดกับพนักงานเติมน้ำมันว่าเอาเงินมา และคนร้ายได้หยิบเอาเงินธนบัตร ที่อยู่ในตะกร้าพลาสติกที่วางอยู่บนโต๊ะเคาน์เตอร์ที่2 ไปจำนวน 1,200 บาท และได้รื้อค้นที่ลิ้นชักหยิบเอากระเป๋าสะพายสีขาว มีตรายี่ห้อปั๊มPT ที่ปั๊มแจก จำนวน 1 ใบ ของพนักงานเติมน้ำมันภายในมีเงินไม่ถึง 100 บาท มีลูกกุญแจรถ จักรยานยนต์ จำนวน 1 ดอกและลูกกุญแจห้อง 3 ดอก แล้วคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสาย 347 ขาออก มุ่งหน้าไปทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน PT ริมถนนสาย 347 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ของสภ.สามโคกจำนวน 4 ครั้ง โดยอ้างว่ามีลูกน้อยและจะนำเงินไปเลี้ยงลูกเพราะตนเองตกงาน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สามโคกตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ และอยากฝากบอกเจ้าของปั้มน้ำมันให้ติดไฟให้สว่างและอย่านำก่อเงินติดตัวเด็กปั้มไว้จำนวนมากๆ เพราะจะเป็นของคนร้ายที่จะลงมือซึ่งทั้ง4ครั้งที่คนร้ายก่อเหตุได้เงินไปจำนวนหลายพันบาท




คุณอาจสนใจ

Related News