อาชญากรรม

เร่งตรวจสอบ คลิปแท็กซี่คว้าเหล็ก ตีหัวชาวต่างชาติ

โดย attayuth_b

4 มิ.ย. 2565

17 views

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 2" โพสต์คลิปเหตุการณ์ชาวต่างชาติถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย บริเวณอาร์ซีเอ พลาซ่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.10 วันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.15 น. ที่สน.มักกะสัน นายบุญรอด (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ขับขี่แกร็บคาร์ซึ่งเป็นเจ้าของภาพกล้องวงจรปิดหน้ารถที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ ได้นำคลิปเหตุการณ์ทั้งหมด ความยาวประมาณ 3 นาที มามอบให้กับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน ไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายบุญรอด เปิดเผยว่า วันนี้นำข้อมูลมาให้กับทางตำรวจ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.10 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับแกร็บคาร์มารับลูกค้าบริเวณดังกล่าว ซึ่งมีลูกค้าเป็นชายชาวต่างชาติ คาดว่าเป็นชาวจีน อายุประมาณ 50 ปี ได้เรียกรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1มค 6452 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ข้างหน้าตน แต่ไม่ทราบว่าตกลงราคากันไม่ได้หรืออย่างไร ชายชาวต่างชาติจึงโมโหและใช้มือทุบรถแท็กซี่อย่างแรง จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ อายุประมาณ 40 ปี ได้ลงมาเปิดฝากระโปรงท้ายรถ และหยิบท่อนเหล็กออกมา ก่อนจะตีที่หัวของชายชาวต่างชาติ ซึ่งในคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไปได้ตัดเหตุการณ์ส่วนที่เห็นว่าเลือดท่วมหัวออกไป ขณะเกิดเหตุมีชายชาวต่างชาติอีกคนที่คาดว่าเป็นเพื่อนกัน และชาวไทยคนอื่นๆ เข้ามาห้ามปราม ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถออกไป ไม่ได้ดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตนคิดว่าชายชาวต่างชาติน่าจะมีอาการเมา แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรทำร้ายร่างกายกัน ที่ตนนำคลิปวิดิโอมาลงและนำมาให้ตำรวจนั้น เพราะไม่ทราบว่าชาวต่างชาติจะรู้ระเบียบของประเทศไทยหรือไม่ ส่วนตัวเป็นผู้ขับแกร็บคาร์และมีท่อนเหล็กในรถเช่นกัน แต่เอาไว้ใช้เวลารถมีปัญหาเรื่องอะไหล่เท่านั้น เพราะอย่างไรก็ไม่ควรทำร้ายร่างกายกัน





คุณอาจสนใจ

Related News