อาชญากรรม

ตาวัย 69 ป่วยซึมเศร้า พึ่งผ่าตัดหัวเข่า กลัวเป็นภาระลูกหลาน ยิงขมับปลิดชีพตัวเองดับ

โดย kodchaporn_j

13 พ.ค. 2565

66 views

ตาวัย 69 ปี ป่วยโรคซึมเศร้ามานาน 2 ปี พึ่งผ่าตัดหัวเข่า บ่นอยากตายเนื่องจากป่วย และเครียด ไม่อยากให้เป็นภาระให้กับลูกหลาน คว้าปืนยิงขมับปิดชีพตัวเองดับอย่างน่าอนาถ



วันนี้ (13 พ.ค. 65) เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนฆ่าตัวตาย ที่หมู่บ้านบุษบา เขาดิน ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังชุดสืบสวน สภ.หนองขาม กองพิสูจน์หลักฐานที่ 2 ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยชั้น 2 พบผู้ตาย ทราบชื่อ นายอภิรักษ์ อึ้งศรีวงศ์ อายุ 69 ปี สภาพศพนอนหงายหน้า ถูกอาวุธปืนลูกโม่ ยี่ห้อสมิท ขนาด.38 ยิงเข้าบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดที่ไหลออกมาจำนวนมาก โดยมือด้านขวาถือปืนตกอยู่ข้างตัว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่การต่อสู้และถูกทำร้ายแต่อย่างไร เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบถาม นายสุขสันต์ อึ้งศรีวงศ์ 44 ปี ลูกชายของผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายอภิรักษ์ อึ้งศรีวงศ์ ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและ เข้ารักษาตัวผ่าตัดหัวเข่า ที่โรงพยาบาล ก่อนแพทย์ให้พักรักษาอยู่ที่บ้าน โดยผู้ตายไม่สามารถทานข้าวได้ ทานได้น้อย แถมยังพูดได้น้อยกว่าเก่า และเจ็บปวดทรมานแผลและปวดตามร่างกายมาก ผู้ตายบ่นอยากจะตายอยู่ประจำ อยู่ไปก็เป็นภาระให้ลูกให้หลาน ญาติพี่น้อง จนมาก่อเหตุเสียชีวิตดังกล่าว




ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการเครียดไม่อยากให้เป็นภาระกับลูกหลาน จึงคิดสั้นทำร้ายตัวเอง และอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยนำ ส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปพำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News