อาชญากรรม

ชายชุดดำ กระทืบสาวหล่อสลบ ก่อนซิ่งมอไซค์หนี เจ้าตัวสุดงง ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

โดย attayuth_b

5 พ.ค. 2565

67 views

เหตุการณ์นี้สาวทอมบอกสุดงง ไม่เคยมีเรื่องกับใครจริงมาทำร้ายหนูทำไม ได้ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมดเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา สาวทอม นางสาวณัทกาญจน์ มีนิล อายุ 30 ปี ยืนยันว่าเป็นหลักฐานชิ้นเดียวที่จะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ พันตำรวจโท มาโช ฤทธิพูน สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดีเร่งสอบปากคำสาวทอม ไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับนำคลิปส่งให้ ชุดสืบสวนออกติดตามแกะกล้องเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม เวลาประมาณ 06.20 น. ขณะ ตนเอง ออกจากบ้านพัก ในต.ลุมพลี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และ กำลังจะรอรถขึ้นรถ ที่บริเวณหน้าชุมชน เพื่อจะไปทำงาน มีผู้ชายผอมสูงใส่เสื้อกางเกงชุดสีดำใส่แมส ใช้จักรยานยนต์ ขับมาก่อเหตุและใช้ขับหลบหนี ผู้ก่อเหตุได้เดินตามหลังมาตามกล้องตอนนั้นยันว่าไม่รู้ตัวมีคนทำงาน แม่ค้า ยืนอยู่ริมถนนเป็นจำนวนมาก ผู้ก่อเหตุไม่สนใจได้กระชากคอจนล้มแล้วเตะที่ก้านคอ กระทืบตามร่างกายอีกหลายครั้ง จนตัวเองสลบไป มาฟื้นตัวอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาล หลังอาการดีขึ้น จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุ มาทำร้ายตนเองทำไม ทั้งที่เป็นผู้ชายแต่มาทำผู้หญิง ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งอะไรกับใคร ทำงานทุกวันเลิกงานกลับบ้าน ยังงงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายธนาภัทร มีนิล อายุ 57 พ่อของนางสาวณัทกาญจน์ บอกว่าคนร้ายมันก่อเหตุกับผู้หญิง เป็นผู้ชายทำแบบนี้ได้อย่างไร มาทำร้ายลูกสาวของตนเองรุนแรงแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีกไหม ล่าสุดมีคนมาบอกว่าน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายผิดตัว เพราะคนที่จะต้องถูกทำร้ายจริงเป็นผู้ชายมีรูปร่างลักษณะเหมือนกัน

คุณอาจสนใจ