อาชญากรรม

หลวงพี่เมา แอบมุดผ้าคลุม ขโมยพาวเวอร์แบงก์ ร้านซ่อมมือถือ

โดย attayuth_b

28 เม.ย. 2565

32 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ภายในตลาดบัวขาว เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เผยให้เห็นภาพคนร้ายหัวขโมย ศีรษะโล้น แต่งตัวลักษณะคล้ายพระภิกษุสงฆ์ แอบเข้าไปเปิดผ้าใบที่คลุมตู้โชว์แล้วรื้อค้นขโมยทรัพย์สินที่อยู่ในตู้หายไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.25 น. ของวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (28 เม.ย.) นายปฏิภาณ นากุดนอก ผู้เสียหาย และเป็นเจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้มาเปิดร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือตามปกติ แต่ตนก็สังเกตเห็นว่า พาวเวอร์แบงก์ (พลังงานสำรองของโทรศัพท์มือถือ) ที่เก็บไว้ในตู้โชว์หายไปจำนวนหลายอัน ตนจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู และพบว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ลักษณะศีรษะโล้น แต่งตัวคล้ายพระภิกษุสงฆ์ แอบเข้าไปเปิดผ้าใบที่คลุมตู้โชว์ แล้วมุดเข้าไปขโมยสิ่งของที่เก็บไว้ภายในตู้ไป โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บัวใหญ่ สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งคนร้ายหัวขโมยรายนี้เป็นพระภิกษุสงฆ์จริง อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.บัวใหญ่ โดยผู้ต้องหาสารภาพสาเหตุที่เข้าไปก่อเหตุขโมยของเพราะอาการมึนเมาสุรา ซึ่งหลังถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพระรูปดังกล่าวไปทำการสึกขาดจากการเป็นพระ พร้อมกับแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






คุณอาจสนใจ