อาชญากรรม

ปรี๊ดแตก !! หลวงพี่นักเทศน์ โดนสาวขู่ร้องสื่อ-หมอปลา ก่อนตัดสัมพันธ์สวาท

โดย attayuth_b

27 เม.ย. 2565

339 views

จากกรณีที่มี่พลเมืองดีส่งคลิปเสียงและข้อความไลน์การพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งให้กับสื่อมวลชนทั้งในส่วนกลางและท้องถิ่น นอกจากนี้ยังระบุว่าส่งให้กับ “หมอปลา”แล้วด้วย  โดยเป็นคลิปเสียงความยาว 20.22 นาทีพร้อมข้อความที่พูดคุยผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ผู้หญิงเรียกตัวเองว่า “ตอง” กับผู้ชายที่คาดว่าจะเป็นพระภิกษุที่เป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะมีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขัน ถูกใจวัยรุ่น และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา  

ในคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันระหว่างพระภิกษุรูปหนึ่งกับสีกาสาว โดยสีกาได้ถามหลวงพี่รูปดังกล่าวว่าการมีเพศสัมพันธ์กันในรถเมื่อคืนก่อนบาปหรือไม่ ในขณะที่หลวงพี่อ้างว่าไม่บาป สีกาสาวถามย้ำด้วยความสงสัยว่า ทำไม่ไม่บาป หลวงพี่ตอบว่าอยู่ที่เจตตนา เรามีเจตนาที่ดีจึงไม่บาป  

ขณะที่พระพงศกร ปภัสสโร หรือ “หลวงพี่กาโตะ” รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตนและยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใดเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์และมีการทำกันเป็นขบวนการ จนกลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

วันนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดหญิงสาวได้ส่งคลิปอีกคลิปหนึ่งให้กับสื่อมวลชนอ้างระบุว่าส่งให้ “หมอปลา”และ “พี่หลวงเณรหรือหลวงพี่ย้อย” พระภิกษุอีกรูปหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเป็นคลิปการพูดคุยกับหลวงพี่แต่น้ำเสียงในขณะที่พูดหลวงพี่นักเทศน์มีอาการไม่พอใจกับการกระทำของหญิงสาวเป็นอย่างมากที่พูดจากในลักษณะเรียกร้องขอเงินเนื่องจากลูกชายจะเปิดเทอมในวันที่ 16 พ.ค. 2565 หากหลวงพี่นักเทศน์ยังอยากจะอยู่เป็นประภิกษุขอก็ให้โอนเงินให้ 40,000 บาท หากไม่ช่วยจะร้องเรียนให้สึกจากพระต่อไป

“ทำให้หลวงพี่มีอาการโกรธหญิงสาวคนดังกล่าวและเปิดฉากด่าทอ ประณามหญิงสาวอย่างรุนแรง พร้อมประกาศเสียงแข็งตัดขาดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และจะไม่มีการช่วยเหลือใด ๆ กันอีก เป็นผู้หญิงที่คบไม่ได้ ขนาดส่งบัญชีให้ดูแล้วว่ามีเงินอยู่แค่ 2,000 บาทยังประกาศจะเอา 40,000 ให้จนได้ แบบนี้ใช้ไม่ได้ เป็นผู้หญิงที่เห็นแก่เงินมากเกินไป พร้อมท้าทายให้ไปร้องเรียนหมอปลาหรือสื่อมวลชนได้เลย ซึ่งหากต้องสึกก็ยังสามารถดำรงชีวิตเป็นฆราวาสได้ตามปกติไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ ที่สำคัญกลับมาบวชใหม่เมื่อไหร่ก็ได้  แต่ตัวหญิงสาว พ่อแม่ ลูก และครอบครัวจะทนอับอายต่อสังคมได้หรือไม่ จนกระทั้งหญิงสาวเริ่มมีเสียงอ่อนลงและร้องให้วิงวอนขอให้ช่วยเหลือเพราะตัวเองไม่มีใครช่วย ไม่มีที่ปรึกษา เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถไปขอความช่วยเหลือใครไม่ได้ โดยจะยุติการร้องเรียนทุกอย่างจะไม่ทำตามที่ข่มขู่อีกแล้ว ขอเพียงให้หลวงพี่ช่วยเหลือตัวเองต่อไป” อย่างไรก็ตามในคลิปช่วงท้าย ๆ หลวงพี่ระบุว่าหญิงสาวทำตัวเอง จะมาอ้างความเดือดร้อนเรื่องลูกก็ไม่เกี่ยวกันอีกแล้ว ก่อนที่หลวงพี่จะตัดบทว่าโอเคนะ เป็นกำลังใจให้ก็แล้วกันกลังจากนั้นก็วางสายไปในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้ส่งภาพและข้อความแคปหน้าจอไลน์มาให้กับสื่อมวลชนและ “หลวงพี่ย้อย” พระอีกรูปหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอความชวยเหลือ พร้อมส่งคลิปเสียงพร้อมภาพจำนวนมากที่หญิงสาวเข้าไปทำบุญที่วัดกับหลวงพี่รูปดังกล่าว ซึ่งขัดแย้งกับการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าว นอกจากนี้หญิงสาวได้ส่งภาพบริเวณสถานีรถไฟแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ด้านล่างและมีถนนขึ้นไปวัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โดยระบุว่าเป็นจุดที่ไปรอรับหลวงพี่ที่จะเดินลงรับใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนนั่งรถไปที่ริมเขื่อนกะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช และหลวงพี่อ้างว่ารู้สึกปวดแผ่นหลังอย่างรุนแรงหายใจไม่ออกขอให้หญิงสาวช่วยเหลือก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันภายในรถยนต์ของหญิงสาว และจากการเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนดังกล่าวพบที่เข้าไปทำบุญและภาพถ่ายรูปคู่กับหลวงพี่นักเทศน์หลายภาพย้อนแย้งกับการปฏิเสธของหลวงพี่ว่าไม่รู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลวงพี่นักเทศน์ ,ปรี๊ดแตก

คุณอาจสนใจ