อาชญากรรม

ชาวบ้านโวย ซื้อบัตรคอนเสิร์ตใบปอ แต่ได้ดูอ้อยใจ แถมโดนลุงจัดงานด่า

โดย attayuth_b

26 เม.ย. 2565

166 views

สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Mos Chinnakon Kongpan ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า ขออนุญาติแอดมินครับ ว่าด้วยเรื่องงานหมอลำเมื่อคืนนะครับที่ห้วยโป่ง ขึ้นป้ายว่าใบปอ เลยซื้อบัตรเข้าไป 120 บาท ไปกัน 7 คน พอ เข้าไปโดยตลบหลังครับ กลายเป็นอ้อยใจ คนในงานขอเพลงอะไรก็ร้องไม่ได้ เจ้าของจัดงานยังมาดูจาด่านท่านผู้ชมอีก แบบนี้มันสมควรหราครับ ติดป้ายใบปอ พอเข้าไปเป็นใบหนาด มึงอย่ามาจัดอีกเด้อ บักหลอกลวงประชาชน

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน 65 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม จัดขึ้นที่ตลาดรังษี เสรีชัย ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เกิดเหตุประชาชนไม่พอใจ หลังซื้อบัตรดูงานหมอลำ นักร้องใบปอ พอซื้อเข้าไปเจออ้อยใจ

ทางด้านนางสาวกมลฉันท์ ถำวาปี อายุ 23 ปี ผู้ซื้อบัตรเข้าไปดูใบปอ แต่กลับได้ดูอ้อยใจ บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนได้ซื้อบัตรเพื่อเข้าไปดคอนเสิร์ต ในระหว่างที่ดูอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง เข้าไปขอเพลง แล้วลุงที่จัดงานไม่พอใจ ต่อว่า จะขออะไรกันนักหนา จึงเกิดการปะทะขึ้นตามคลิป ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เกิดตอนที่เข้าไปยังไม่ถึง 5 นาที ก็เกิดเหตุ ตนเกือบโดนลูกหลงไปด้วย โชคดีที่ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และในวันนี้ผู้ที่ซื้อบัตรไปก็จะทยอยมาแจ้งความเพื่อขอเงินคืน เนื่องจากเสียความรู้สึก

พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทับแสง ผู้กำกับการ สภ.ห้วยโป่ง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น คอนเสิร์ตที่จัดขึ้น เป็นการที่ผู้จัดมาขอเช่าที่ของนายต้อย แต่เกิดเหตุความคิดเห็นไม่ตรงกัน จึงทำให้ผู้จัดยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตใบปอ แต่ทางด้านนายต้อย เจ้าของสถานที่ ยังไม่มีการป้ายการจัดคอนเสิร์ตใบปอลง และผู้จัดก็ไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ของนายต้อย เพื่อเก็บป้ายที่ยังติดอยู่ได้ ทำให้ประชาชนเกิดการเข้าใจผิด คิดว่าเป็นการแสดงของใบปอเหมือนเดิม เมื่อผู้ชมซื้อบัตรเข้าไปชม ก็ไม่เป็นไปตามที่ป้ายติดไว้ จึงเกิดความไม่พอใจ เมื่อมีการขอเพลงแต่ร้องไม่ได้ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนหน้าเพจของใบปอ ได้มีการโพสต์ยกเลิกการแสดงที่ระยองทางหน้าเฟซบุ๊กแล้ว ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน

คุณอาจสนใจ

Related News