อาชญากรรม

ใจสลาย !! ยาย 65 อยู่บ้านลำพัง ลูกสาวมาหา พบนอนเปลือยดับ

โดย attayuth_b

23 เม.ย. 2565

2K views

วันนี้ (23 เม.ย.) พ.ต.ท.รสิตา เณรพงษ์ สารวัตรเวร สภ.บ่อไร่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 154 / 3.หมู่3 ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อไร่จังหวัดตราด หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บอ่ไร่ และรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ่อไร่ อาสาสมัครกู้ภัย

ไปถึงบ้านที่เกิดเหตุด้านหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้าในท่าโก้งโค้ง มีเลือดไหลนองพื้นและเลือดเปรอะเปื้อนข้างฝา และเสาบ้าน ลักษณะเป็นรอยมือเปื้อนเลือด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นางต๋อย หรือนางนวลจันทร์ นาคบุตรสีอายุ 65 ปี โดยมีนาง นฤมล นาคบุตรสี อายุ 39 ปี ผู้เป็นบุตรสาวรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย โดยแพทย์เวร รพ.บ่อไร่ รุดมาชันสูตรศพ เบื้องต้นพบมีบาดแผลที่บริเวณศรีษะและหน้าอก แพทย์ยังไม่ระบุว่าบาดแผลเกิดจากอะไร ต้องนำศพส่งชันสูตรที่รพ.บอไร่อีกครั้ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชม.

โดยนางนฤมล เล่าให้ฟังว่า มารดาพักอยู่บ้านเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามาหาแม่และให้คนดูแลมาช่วยทำความสะอาดบ้าน และดูแลแม่และหาอาหารให้แม่รับประทาน ตนเองออกไปธุระที่อื่น ตกบ่ายมาหาแม่อีกครั้งพบว่าแม่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุเสียชีวิตผิดธรรมชาติ จะต้องสืบสวนหาสาเหตุ อีกครั้ง ส่วนเพื่อนบ้านเล่าว่า นางนวลจันทร์ ชอบดื่มสุราเมาเป็นประจำอาจจะเป็นลมล้มเองหรือเปล่า ขณะนางนฤมลบอกว่าก่อนเกิดเหตุเห็นแม่อยู่กับลุงชลอ เพื่อนบ้านที่มาติดพันแม่ อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของแม่หรือเปล่า

ผกก.สภ.บ่อไร่ จึงให้ตำรวจไปตามตัวนายชลอมาสอบปากคำถึงสาเหตุดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกับต้องรอผลการชันสูตรจากรพ.บ่อไร่อีกครั้งว่าเกิดจากอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยายดับ ,ตายในบ้าน ,ฆาตรกรรม

คุณอาจสนใจ