อาชญากรรม

ดาราหนุ่ม แจ้งความ หลังถูกเพื่อนนางแบบ ต่อยในร้านอาหาร

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2565

1.6K views

วันนี้ (16 เม.ย.) ร.ต.อ.ชัยนรินทร์ กวีพราหมณ์ รอง สว.(สอบสวน).สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณร้านชายคาพักกาย ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบชื่อผู้แจ้งคือนายนภนต์ แฝพิมาย อายุ 23 ปี ดาราชาย หลังเข้าใช้บริการที่ร้านชายคาพักกาย ต่อมาตามวันเวลาที่เกิดเหตุผู้แจ้งได้เข้าไปคุยกับนางแบบโต๊ะข้างๆ แต่ชายไม่ทราบขื่อที่อยู่โต๊ะเดียวกันกับนางแบบคนหนึ่งได้แจ้งให้นายนภนต์กลับไปที่โต๊ะ

โดยนายนภนต์จึงถามว่า ผมทำอะไรผิด ชายคนดังกล่าวจึงได้ผลักผู้แจ้ง ผู้แจ้งจึงได้ต่อยชายคนดังกล่าว แล้ววิ่งไปอยู่ภายในห้องน้ำ ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านได้เชิญนายนภนต์ ออกจากห้องน้ำ มาอยู่บริเวณนอกร้าน และได้มีกลุ่มชายกลุ่มเดิมที่มีปัญหากับผู้แจ้งได้ตามมาทำร้ายผู้แจ้งอีก ผู้แจ้งจึงได้หลบไปอยู่บริเวณหลังร้านแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับชายกลุ่มดังกล่าวตามกฎหมาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ ถ่ายภาพบาดแผลผู้แจ้งและทำใบส่งตัวให้ผู้แจ้งไปชันสูตรบาดแผลเพื่อประกอบการดำเนินคดีแล้ว อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นกับผู้เสียหาย แจ้งว่าเหตุเกิดตีสอง ลักษณะไม่มีกิจกรรมแต่นั่งดื่มต่อได้ ตรวจสอบกับเจ้าของร้าน ยอมรับว่าแอบปิดตีหนึ่งกว่า เนื่องจากเทศกาลสงกรานต์ ตรวจสอบระบบรับแจ้งเหตุ เวลารับแจ้ง 02.47 น. ส่วนของร้านดังกล่าวได้สั่งให้เข้าทำการตรวจค้นและให้ปิด 3 วัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แจ้งความ ,นางแบบ ,ดาราหนุ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News