อาชญากรรม

สุดงง !! ผู้ช่วยพยาบาลสาว ถูกขโมยเครื่องแบบ พบโจรคล้ายสาวสอง อยากถามเอาไปทำไม

โดย attayuth_b

30 มี.ค. 2565

41 views

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 30 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.อภิชญา สิงห์บ้านหาด อายุ 26 ปี ผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ว่าถูกคนร้ายก่อเหตุลักชุดเครื่องแบบผู้ช่วยพยาบาลไป เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางละมุง พร้อมนำกล้องวงจรปิดมามอบให้นำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ นอกจากนี้ยังได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายแล้ว

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ผู้ก่อเหตุลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ คล้ายสาวประเภทสอง แต่งตัวดี ในชุดเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน กระโปรงสีน้ำเงิน คล้ายเครื่องแบบในการทำงาน ขี่จักรยานยนต์.แบบออโตเมติก สีแดง เข้ามาภายในหอพัก จอดรถบริเวณบานจอดรถ แล้วเดินขึ้นบันใดไปที่ชั้น 3 แล้วเลือกหยิบเอาชุดสีขาว ซึ่งเป็นเครื่องแบบของผู้ช่วยพยาบาล เดินลงมาเก็บใต้เบาะจักรยานยนต์ แต่คนร้ายยังไม่กลับออกไปยังคงวนขึ้นไปบนหอพักอีกครั้ง ก่อนจะกลับลงมาแล้วขี่จักรยานยนต์ออกไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น.ส.อภิชญา เล่าอีกว่าช่วงเย็นของวันที่ 26 ได้ซักผ้าตากไว้ ด้านหน้าห้องมีทั้งชุดเครื่องแบบผู้ช่วยพยาบาล และชุดนอน โดยปกติแล้วจะตากหลังห้อง แต่ครั้งนี้เสื้อผ้าเยอะจึงต้องมาตากด้านหน้าห้อง กระทั่งช่วงค่ำของวันที่ 27 มีนาคม 2565 ช่วงค่ำ สังเกตเห็นว่าชุดเครื่องแบบได้สูญหายไป 3 ชุด เป็นเสื้อ 3 ตัว กางเกง 3 ตัว สร้างความเดือดร้อนเพราะต้องไปสั่งตัดใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้เลยยังคงต้องรออีกหลายวัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากจับตัวคนร้ายได้ก็อยากจะเจอแล้วสอบถามถึงเหตุผลว่าคนร้ายเอาไปทำอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News