อาชญากรรม

เร่งล่าสาวสองแสบ ขโมยรถ-ฉกทรัพย์เสี่ย หลังมีสัมพันธ์กัน ล่าสุด ตร.ตามรถคืนได้แล้ว

โดย paweena_c

15 ส.ค. 2567

253 views

เร่งล่าสาวสองแสบ ขโมยรถและทรัพย์สินเสี่ย หลังนัดมากินข้าวแล้วมีอะไรกันที่โรงแรมม่านรูด วงจรปิดพบมีเพื่อนชายร่วมก่อเหตุ ล่าสุดตำรวจตามรถผู้เสียหายคืนได้แล้ว หลังนำไปโพสต์ขายทางออนไลน์


ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนายพิงค์ อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง กำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าห้องพักของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี จากนั้นได้เดินออกมาด้านหน้าโรงแรม และหายไปจากรัศมีของกล้องวงจรปิด โดยจับภาพได้ในเวลา 20.14 น. ของวันที่ 14 ส.ค. 2567


ต่อมาเวลา 20.30 น. มีคนขับรถเก๋งสีดำ ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ ซึ่งเป็นรถของนายกร ผู้เสียหาย อายุ 42 ปี เสี่ยนักธุรกิจเจ้าของกิจการส่วนตัว ที่จอดอยู่ด้านในห้องพัก ขับออกจากโรงแรมไปพร้อมกับสาวสอง มุ่งหน้าไปทางถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ซึ่งขณะเกิดเหตุเสี่ยหนุ่มเจ้าของรถนอนหลับอยู่ในห้องพัก


กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. นายกรตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าทรัพย์สินถูกขโมยไปหลายอย่าง ได้แก่ รถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สวิฟ, โทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็ก 1 เครื่อง, โทรศัพท์ เสี่ยวมี่ 1 เครื่อง, นาฬิกา แท็คฮอยเออร์ 1 เรือน หายไป และกระเป๋าสีดำ 1 ใบ จึงได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี


หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นนทบุรี พบว่า นายพิงค์นำภาพรถเก๋งของผู้เสียหายไปโพสต์ขายทางออนไลน์ จึงได้วางแผนติดต่อขอซื้อ และนัดรับรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซอย 20 มิถุนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. ตำรวจจึงได้นำกำลังไปเพื่อจับกุม เมื่อไปถึงพบเพียงรถเก๋งของผู้เสียหายจอดเสียบคากุญแจไว้ คาดว่า นายพิงค์ไหวตัวทันจึงทิ้งรถไว้ จากนั้นตำรวจได้ตรวจยึดรถกลับมาโรงพัก และประสานผู้เสียหายตรวจสอบ


นายกร กล่าวว่า รู้จักกับสาวสอง ชื่อพิงค์ สาวสอง ซึ่งผ่าตัดแปลงเพศแล้ว มาได้สักระยะ ก่อนเกิดเหตุนัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ช่วง 12.00 น.ของวันที่ 14 ส.ค. 2567 โดยทานข้าวพูดคุยกัน จากนั้นก็ร่วมหลับนอนกัน หลังเสร็จกิจด้วยความเพลีย ตนจึงเผลอหลับไปโดย ตื่นมาอีกทีช่วงตี 3 ก็พบว่าข้าวของมีค่าและรถยนต์หายไปแล้ว โดยพนักงานโรงแรมแจ้งว่า ได้มีผู้ชายขับรถออกไปกับสาวสองที่ตนพามา จึงได้แจ้งความให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้าย โชคดีตำรวจช่วยติดตามรถคืนกลับมาได้


ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจตรี ธราธิป เพ็งขำ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ นายกรรณพัชญ์ อนันต์ศิระถาวร อายุ 28 ปี และพวก เนื่องจากสอบถามพยานที่เป็นพนักงานโรงแรม ทราบว่าผู้ต้องหาขับรถออกไปพร้อมเพื่อนชาย ซึ่งคาดว่าน่าจะโทรศัพท์ตามมาร่วมก่อเหตุ และได้ทรัพย์สินไปรวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท


จากการตรวจสอบไม่พบประวัติคดีอาชญากรรม แต่พบพฤติกรรมว่าเคยกระทำแบบนี้มาบ่อยครั้ง แต่ไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ คาดว่าน่าจะเกิดความอับอาย หรือเกรงว่าจะมีปัญหาครอบครัว


เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


https://youtu.be/vAKRaJ3VjYg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสอง ,ขโมยรถ ,ฉกทรัพย์

คุณอาจสนใจ

Related News