อาชญากรรม

ตรวจฉี่ 74 นักเที่ยว ปาร์ตี้ห้องเช่าย่านทุ่งครุ เจอสีม่วง 33 คน พบเอเย่นต์ยารายใหญ่ รวมหุ้นเปิด

โดย attayuth_b

26 มี.ค. 2565

97 views

วันนี้ (26 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. จากกรณีสนธิกำลังตำรวจ กก.ดส.บช.น.และ สน.ทุ่งครุ เข้าตรวจค้นอาคารไม่มีเลขที่ ถนนเลียบทางด่วนวงแหวนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สามารถจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาชายและหญิง รวมทั้งสิ้น 74 คน อายุระหว่าง 18-37 ปี จำนวน 73 คน และเยาวชนชายอายุ 17 ปี จำนวน 1 คน เปิดห้องมั่วสุมดื่มสุรา โดยจำนวนนี้มีผู้ต้องหาครอบครองยาเค จำนวน 2 คน หลังมีประชาชนแจ้งเบาะแส ว่าที่อาคารดังกล่าวมักมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุม ตลอดทั้งวันทั้งคืน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาชายหญิงจำนวน 74 คน ที่ถูกจับกุมไปทำการตรวจปัสสาวะ พบมีผลเป็นสีม่วงทั้งสิ้น 33 ราย ทั้งหมดเป็นผู้ใหญ่แบ่ง เป็นชาย 23 ราย และหญิง 10 ราย เบื้องต้นจึงนำตัวส่งตรวจสอบที่โรงพยาบาล เพื่อแยกสารเสพติดก่อนคุมตัวกลับมาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป

สำหรับสถานที่ดังกล่าวซึ่งไม่มีเลขที่แต่ จัดแต่งสถานที่ให้เป็นห้องเช่าสำหรับการรวมตัวมั่วสุมดื่มสุรา และรวมตัวมั่วสุมฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ในครั้งนี้ ตามแนวทางสืบสวนทราบว่า มีเอเย่นต์ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ย่านฝั่งธนบุรี มารวมหุ้นสร้างสถานที่และตกแต่งห้องพักเอาไว้ หลังจากนี้จะทำการขยายผลหาตัวเจ้าของที่ดิน และเจ้าของอาคารตัวจริงด้วยเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทุ่งครุ ,จับปาร์ตี้ ,ยาเค

คุณอาจสนใจ

Related News