อาชญากรรม

'ทนายรณณรงค์' ขอตบปากตัวเอง หลัง 'หมอพรทิพย์' ยันไม่เคยพูด หยดเลือดพลิกคดี 'แตงโม' เป็นฆาตกรรม

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2565

247 views

ปริศนาคดีแตงโม หมอพรทิพย์ ปัดพูดเรื่องหยดเลือดพลิกคดีแตงโม เป็นฆาตกรรม งง คนพูดเอามาจากไหน พูดเป็นตุเป็นตะ ด้านทนายรณณรงค์ขอโทษนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อน

ความเคลื่อนไหวการค้นหาความจริงการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากทีมแพทย์ผ่าชันสูตรศพรอบ 2 ซึ่งมีแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และสมาชิกวุฒิสภา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการชันสูตรศพ ซึ่งร่วมสังเกตการณ์ด้วย

ต่อมา ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้จัดรายการทางยูทูบ นำเสนอเกี่ยวกับประเด็นหยดเลือดในคดีแตงโม โดยทนายรณณรงค์สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่ง ที่เรียกว่า พี่หมู ได้กล่าวอ้างคำให้สัมภาษณ์ของหมอพรทิพย์ว่า มีก้อนเลือดที่บริเวณขาข้างขวา ทำให้สรุปว่าเป็นการฆาตกรรม ทำให้หมอพรทิพย์ ต้องโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงที่ถูกพาดพิง โดยมีข้อความสรุปว่า

"มีคนส่งคลิปดังกล่าวมาให้ดู งงว่าเอาอะไรมาจากไหน พูดเป็นตุเป็นตะ ซึ่งหมอยืนยันว่า ไม่เคยพูดข้อความดังกล่าวกับใครอย่างในคลิปเลย รู้จักเกมกระซิบไหม คนแรกฟังแล้วส่งต่อแบบจำได้ไม่หมด บวกความเข้าใจของตัวเอง บวกข้อมูลที่มั่วเติม ส่งต่อไปเป็นทอดๆ คุณหมอที่ถูกคุยทางโทรศัพท์โทรมาคุยด้วยว่า เขาไม่ได้พูดและไม่รู้ว่ามีการอัดไปตัดต่อ รู้ดีว่าทุกคนอยากให้ความจริงปรากฏ แต่ต้องไม่ทำลาย ทำร้ายคนอื่น หมอยังคงเดินหน้า ไม่ต้องห่วง พร้อมยืนยัน ทั้งชีวิตไม่เคยได้เงินจากการทำคดีใดๆ ทำเพราะเป็นหน้าที่ที่เลือกแล้ว"



ขณะที่ทนายรณณรงค์ โพสต์ในเพจทนายคู่ใจ ระบุว่า "คุณหมอพรทิพย์อธิบายแล้วนะครับว่า ท่านไม่ได้พูด รณณรงค์ขอตบปากตัวเองสามครั้งจริงๆ ที่ได้ข้อมูลคลาดเคลื่อนมาอธิบาย วันหน้ามีโอกาส จะขอสัมภาษณ์ท่านอาจารย์สักครั้งนะครับ"


คุณอาจสนใจ

Related News