อาชญากรรม

รถบรรทุกน้ำแข็ง ถอยเหยียบยาย 76 ดับ หลังข้ามถนนมาข้างหลังแล้วล้ม

โดย attayuth_b

17 มี.ค. 2565

74 views

วันนี้ (17 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.20 น. นายยิบพลทรัพย์ ปานแป้ง อายุ 18 ปี บ้านพักอยู่ ต.สองคอน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ขับรถกระบะตู้ทึบสูงบรรทุกน้ำแข็งยูนิคโตโยต้าสีขาว ทะเบียน บล 2924 สระบุรี หลังจากส่งน้ำแข็งยูนิคให้ร้านค้าขายของชำ ถนนสาย สระบุรี-สองคอน หมู่ที่ 9 ต.สองคอน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ระหว่าง กม.ที่ 13-14 เมื่อส่งลงน้ำแข็งใส่ถังน้ำแข็งเสร็จก็ขึ้นรถเตรียมจะขับรถ พอดี นางบังอร ใจญาติ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 9 ต.สองคอน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี บ้านตรงข้ามอยู่ใกล้ๆ ร้านขายของชำ ข้ามถนนจะมาซื้อของที่ร้านชำดังกล่าว ข้ามถนนจนพ้นแล้ว และเกิดล้มลง

จังหวะพอดี รถกระบะตู้ทึบบรรทุกน้ำแข็ง มีนาย ยิบพลทรัพย์ เป็นคนขับ มองไม่เห็นเพราะเป็นตู้ทึบสูง จึงขับถอยหลังรถ ชนเขากับ นางบังอร ที่เสียหลักล้มและกำลังจะลุกขึ้น ก็พอดี รถกระบะบรรทุกน้ำแข็งถอยหลังมาชนนางบังอร ล้มอีก ล้อซ้ายหลังกระบะเหยียบศีรษะนางบังอร เละ เสียชีวิตคาที ต่อมา นายกุลธร อายุ 35 ปี ทราบข่าวรุดมาเปิดผ้าคลุมศีรษะศพดู พอรู้ว่าเป็นมารดาของตนเอง แถบเป็นลม ร้องไห้ เพื่อนบ้านทั้งร่วมกตัญญู ต้องช่วยกันปลอบใจ

ร.ต.อ.ประสงค์ พยัคฆา รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี มาสอบสวนที่เกิดเหตุ มีกู้ภัยร่วมกตัญญูสระบุรี ร่วมอำนวยบริการ ทั้งช่วยขับรถกระบะตู้ทึกบรรทุกน้ำแข็งไปที่ สภ.แก่งคอย นายยิบพลทรัพย์ ไม่มีแรงมีใจขับรถ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถบรรทุกน้ำแข็ง ,รถเหยียบยาย

คุณอาจสนใจ