อาชญากรรม

สลด พ่อเลี้ยงฉี่ม่วง ทำร้ายหนูน้อยวัยขวบเศษดับ สารภาพโมโหเด็กอึหกเรี่ยราด

โดย passamon_a

15 มี.ค. 2565

87 views

สลด พ่อเลี้ยงฉี่ม่วง ทำร้ายหนูน้อยวัยขวบเศษดับ สารภาพโมโหเด็กอึหกเรี่ยราด


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 มี.ค.65 ร.ต.อ.วิศรุต ทาทอง รอง สว. (สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุพบเด็กเสียชีวิต ที่บ้าน ซอยประชาอุทิศ 14 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว หน้าบ้านพบ นางจิตร ผิวงาม อายุ 48 ปี ยาย กำลังอุ้มศพ ด.ช.เจนนัดดา หรือ น้องนาวา อายุ 1 ขวบ 4 เดือน ร่ำไห้ โดยมี น.ส.ปนัดดา ดรโนนบุตร อายุ 21 ปี ผู้เป็นแม่ร่ำไห้อยู่ใกล้กัน จากการตรวจสอบบาดแผลบนตัวเด็ก พบร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว ปากแตก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากของแข็งไม่มีคม


เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นายโคจิ หรือ ตะวัน นันทวงศ์ อายุ 23 ปี พ่อเลี้ยง ผู้ต้องสงสัย ได้ภายในบ้าน นำตัวไปสอบสวนที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งนายโคจิให้การปฏิเสธ


สอบสวน น.ส.ปนัดดา ให้การว่า ตนทำงานร้านคาราโอเกะ สามีเก่าเสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ย.64 และเพิ่งมาคบกับนายโคจิ ที่ขี่รถจักรยานยนต์ เป็นไรเดอร์ ได้ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงคืนวานได้ออกไปทำงาน โดยฝากลูกชายไว้กับนายโคจิ ตนกลับมาถึงบ้านตอนเช้า พบน้องนาวายังนอนหายใจปกติ จึงเข้านอน แล้วตื่นมาช่วง 15.00 น. พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์ตามแม่ให้มาหา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายโคจิ พบว่าเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายครั้ง และภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.ปนัดดา บอกกับตำรวจว่า นายโคจิไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงานไรเดอร์ แต่ตำรวจไม่เชื่อ จึงเข้าไปตรวจสอบในบ้าน จึงพบนายโคจิหลบอยู่ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งขณะนี้ได้แยกกันสอบ เพราะพบพิรุธในคำให้การของ น.ส.ปนัดดา หลายอย่าง เบื้องต้นมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อผ่าพิสูจอย่างละเอียดต่อไป


ต่อมาเวลา 22.00 น. จากการสอบสวน นายโคจิ ให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายและทุบตีหนูน้อยจริง หลังจากที่เมื่อคืน น.ส.ปนัดดา ได้ออกไปทำงาน และทิ้งให้ตนเองอยู่กับหนูน้อยเพียงลำพัง เด็กน้อยได้อุจจาระออกมา ขณะที่ตนเองกำลังนำแพมเพิร์สมาเปลี่ยนให้เด็กน้อย เด็กได้วิ่งไปมา ทำให้อุจจาระหกเรี่ยราด ตนเองเลยหงุดหงิด โมโหจึงได้ทุบตีทำร้ายเด็กน้อย


เบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะ​นายโคจิ พบว่าฉี่เป็นสีม่วง เสพยาบ้า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังคงสอบสวน น.ส.ปนัดดา และนายโคจิ อย่างละเอียดก่อนตั้งข้อหาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News