อาชญากรรม

สารภาพแล้ว คนขับรถทัวร์ชนตอม่อสะพานดับ 8 ศพ เสพยาบ้าแล้วหลับใน

โดย sujira_s

14 มี.ค. 2565

391 views

สระบุรี - ตำรวจสอบคนขับรถทัวร์สารภาพสิ้น เสพยาบ้าเกิดหลับในจนชนเสาตอม่อสะพานต่างระดับ


วันนี้ (14 มี.ค. 65) เวลา 10.30น.  พ.ต.อ. เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีกรณีรถทัวร์สายร้อยเอ็ด-กรุงเทพฯ พุ่งชนตอม่อเสาสะพานต่างระดับ มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 22 ราย จากการตรวจร่างกายของแพทย์พบว่า นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ มีสารเสพติด เมทแอม เฟตามีน (ยาบ้า) ในร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมารับทราบข้อกล่าวหา


นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ขับรถคันที่เกิดเหตุและเสพยาบ้ามาจริง โดยตนเองเป็นคนขับที่ 2 เริ่มขับจากขนส่งจังหวัดนครราชสีมาก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีอาการวูบหลับและสะดุ้งตื่นซึ่งขณะนั้น รถได้เสียหลักไปชนกับแบริเออร์เกาะกลางถนน รถได้ไถลไปชนเสาสะพานต่างระดับจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และใช้ความเร็วขณะเกิดเหตุที่ 89 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


โดยตั้งข้อหานายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ 2ข้อหา

1.ขับรถโดยประมาณ ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

2.ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประจำรถ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 โดยผิดกฎหมาย



โดยนายนรินทร์ศาสตร์ หงษา พนักงานขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ ถูกควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปและในวันพรุ่งนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป


จากนั้น พ.ต.อ. เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ร่วมกับ ขนส่งจ.สระบุรีได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบรถทัวร์คันดังกล่าวอีกรอบเพื่อประกอบสำนวนคดี

คุณอาจสนใจ

Related News