อาชญากรรม

สาว 16 ถูกแฟนปาดคอ ขังไว้ในห้อง ตำรวจบุกช่วย ค้นห้องเจอกัญชา-ยากล่อมประสาท

โดย attayuth_b

2 มี.ค. 2565

135 views

วันนี้ (2 มี.ค.) พ.ต.ต.อดุลย์ มงคลเจริญ สารวัตรสืบสวน สภ.พระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดปาดคอจนได้รับบาดเจ็บและถูกกักขังไว้ในห้องพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุอาคารพาณิชสูง 4 ชั้น ดัดแปลงแบ่งเป็นห้องให้เช่า เลขที่ 123/1-2 หมู่19 -ถนนสุขสวัสดิ์ ซอยสุขสวัสดิ์64 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จุดเกิดเหตุห้องชั้นที่ 3 ไม่มีเลขที่ห้อง พบนางสาวภานุนาถ (นามสมมุติน้องบี) พูลเพียร อายุ 16 ปี ที่อยู่ 7/2 หมู่1 ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม มีบาดแผลที่ลำคอยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร

ขณะผู้บาดเจ็บได้กำลังเดินหนีออกมาจากห้องพัก และทางตำรวจได้ให้น้องบี พาไปที่ห้องพักของแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคาะประตูเรียกพร้อมการแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ได้มีนาย พยุงศักดิ์ กระจับเผือก อายุ 26 ปี ที่อยู่ 284/313001 หมู่1 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ออกมาในสภาพยังเพิ่งตื่นนอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมกับตรวจค้นภายในห้องพบ ของกลางอาวุธมีดที่ใช้ทำร้ายร่างกาย มีมีดพกพับยาว 24 เซนติเมตร 1 เล่ม ว่างอยู่ตรงที่นอน แล้วตรวจค้นยังพบ กัญชาอัดก้อนจำนวน 1 ก้อนน้ำหนัก 35 กรัม อุปกรณ์การเสพกัญชา และพบยากล่อมประสาทจำนวน 1 กล่อง หรือยาโปรเขียวเหลือง ยังพบบุหรี่ที่เป็นมวนที่โดยมีจำนวนมาก ลักษณะคล้ายเอายาบุหรี่ไปประสมกับกัญชา หรือยำ เพื่อยัดใส่ในมวนบุหรี่ให้กลับเข้าไป

จากนั้นทางที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมดที่ตรวจพบได้ภายในห้อง ไปที่ สภ.พระประแดง เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ในที่สุดนายพยุงศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพ ว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริงโดยใช้อาวุธมีดพับปลายแหลม ปาดคอแฟนสาวจำนวน 1 ครั้ง และส่วนกัญชาอุปกรณ์การเสพที่พบยอมรับว่าเป็นของตน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหานาย พยุงศักดิ์ 2 ข้อหา ข้อหาที่1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเป็นเหตุจนได้อันตรายทางร่างกายและจิตใจ ข้อหาที่2. มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต จากนั้นตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ตัวผู้บาดเจ็บไม่ขอดำเนินคดีเรื่องทำร้ายร่างกายกับผู้ต้องหา และบาดแผลเป็นบาดแผลเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปรับในข้อหาทำร้ายร่างกาย 1000 บาท และได้ดำเนินคดีในข้อหาครอบครอง ยาเสพติดประเภท 5 หรือกัญชา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า สองคนอยู่ด้วยกันคบมาได้ประมาณ 6-7 เดือน แล้วมาเช่าพักอาศัยอยู่ที่เกิดเหตุ มักมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง แต่พอมาเมื่อวานเวลาช่วงประมาณช่วงบ่าย ทางผู้ต้องหาจะชวน แฟนสาวหรือผู้บาดเจ็บออกไปข้างนอก แต่แฟนสาวหลับอยู่จึงบอกว่าไม่ไป เป็นเหตุให้มีปากเสียงและทะเลาะกัน ทางผู้ต้องหาจึงได้หยิบมีดที่วางอยู่ตรงนอนมาฟันที่คอจำนวน 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และทางผู้บาดเจ็บพยายามจะออกจากห้องพัก แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้ออก ได้ขังแฟนสาวไว้ในห้อง ในวันนี้ทางผู้บาดเจ็บจึงได้ ถ่ายรูปบาดแผลและส่งไปให้น้าสาวที่อยู่อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขอความช่วยเหลือทางน้าสาวเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือหลานสาว พอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงได้เข้าไปช่วยเหลือตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้

นายพยุงศักดิ์ กระจับเผือก อายุ 26 ปี ที่อยู่ 284/313001 หมู่1 ต.ลาดหญ้า อ.เมิองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อวานนี้ตอนช่วงบ่าย ตนกับแฟนได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ก็ได้ว่ากันไปมา ด้วยความโมโหบวกกับอารมณ์ชั่ววูป ตนก็ได้ใช้มีดปาดที่คอแฟนสาว 1 ที หลังจากทำเสร็จก็เห็นว่าแฟนเลือดออกเยอะก็ได้เอาเสื้อมาอุดเพื่อห้ามเลือดไว้และรีบทำแผลให้ตอนนั้น ส่วนตนป่วยเป็นจิตรเวชและยังทำกัญชาใส่บุหรี่ไว้สูบเอง

นางสาวภานุนาถ (นามสมมุติน้องบี) พูลเพีนร อายุ 16 ปี ที่อยู่ 7/2 หมู่1 ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม แฟนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนกับแฟนมีอารมณ์ขี้หงุดหงิด ก็ทำให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง เมื่อวานก็ทะเลาะมีการว่าด่ากัน อาจจะด้วยต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ร้อน ทำให้แฟนได้เอามีดพลับมา ปาดมาโดนที่คอ อาจจะด้วยความไม่ตั้งใจเลยทำให้โดนเข้าเรื่องที่แฟนเสพกัญชาตนก็รู้ ตนก็เคยห้ามแล้ว แต่แฟนไม่ยอมฟัง ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องกัญชามาก่อน

นางวิสุดา แสนศรี อายุ 55 ปี แม่ผู้ต้องหา เล่าว่า ลูกป่วยเป็นจิตรเวชมา 1 ปีกว่าแล้ว ก็พาไปรับยารักษาตลอดและลูกชายก็ชอบเสพกัญชา ซึ่งเมื่อก่อนทั้ง 2 คน(ลูกชายกับแฟน)ก็เคยอยู่ที่บ้านด้วยกัน แต่ลูกกับแฟนได้ขอย้ายออกมา ตอนที่อยู่ด้วยกัน ก็ทะเลาะกันบ้าง ดีกันบ้าง เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ดูรุนแรงสุด

คุณอาจสนใจ

Related News