อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้านหรู วอดในพริบตา คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน

โดย attayuth_b

15 ก.พ. 2565

195 views

วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองหนองบัว ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ภายใน บริษัทไทยคาเมล เลขที่ 771/1 ม.3 ซ.หนองใส บ.หนองใส อ.เมือง จ.อุดร จึงรีบรุดออกไประงับเหตุ แต่ในที่เกิดหตุไฟได้ลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีกน้ำเพื่อควบคุมนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสารถดับไฟได้


นางอรทัย ไกรยชาญ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านและแม่เป็นของเจ้าของโรงงาน เล่าว่า ไฟไหม้อยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ตอนกำลังโทรศัพท์คุยกับเพื่อนอยู่ จากนั้นเสียงดังเหมือนคล้ายใครเอาอะไรมาขว้างหลังคา จึงเดินออกมาดูข้างนอก สักพักพนักงานวิ่งมาบอกว่ามีควันออกที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน แล้วไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตอนนั้นตกใจมากทำได้เพียงคว้าหมาออกมาได้ โดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรออกมาได้สักอย่าง โชคดีที่ไม่ลามมาไหม้โรงงานสร้างห้องเย็นด้วยที่อยู่ติดกันไม่เช่นนั้นจะสูญเสียหลายเท่า โดยลูกชายที่เป็นเจ้าของบ้านและโรงงานไม่อยู่บ้านเดินทางไปกรุงเทพฯ ตอนนี้ทราบเรื่องแล้ว


โดยจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ไฟไหม้นั้นเป็นห้องของลูกชาย โดยภายในบ้านมีทรัพย์สินหลายรายการ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม น้ำหอม และตู้เซฟ ซึ่งภายในมีทรัพย์สินจำนวนมาก บ้านหลังนี้เพิ่งสร้างได้ 8 เดือน มูลค่าการก่อสร้างประมาณ 8 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน และคาดว่าความเสียหายน่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งบ้านก็ยังไม่ได้ทำประกันไว้เพราะเพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน


ด้านนายยุทธนา พิมพาที อายุ 31 ปี พนักงาน บอกว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.50 น. ตนกำลังถอยรถเพื่อจะเก็บใกล้กับบ้านเห็นควันเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 2 ตน จึงรีบเข้ามาที่โรงงานเพื่อเอาถังดับเพลิงขึ้นไปบนบ้านเพื่อที่จะรีบดับไฟ แต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องนั้นได้เพราะควันเยอะจึงลงมา จากนั้นไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ขณะที่ตร.ได้เข้าไปตรวจสอบเพื่อจะหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้บ้านหรู ,วอดในพริบตา

คุณอาจสนใจ

Related News