สังคม

เศร้า ไฟไหม้บ้านหรูนนทบุรี แมวเปอร์เซียถูกคลอกตาย 4 ตัว

โดย pattraporn_a

22 พ.ค. 2564

125 views

จากกรณีจากเพลิงไหม้บ้านนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเมื่อกลางดึก ตรวจสอบสุดสลดแมวเปอร์เซีย 4 ตัว ถูกไฟคลอกไหม้เป็นตอตะโก


ไฟกำลังโหมลุกไหม้ ที่บริเวณบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงยุโรป เลขที่ 95/119 โดยชั้นล่างที่โรงจอดรถของตัวบ้าน ไฟได้ลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ ซีแอลเอ 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 7 กจ -6758 กรุงเทพฯ และ รถ SUV ยี่ห้อ ฟอร์ด เอเวอร์เรส สีบรอน์เงิน 1 คัน ทะเบียน 8 กภ 9879 กรุงเพทฯ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ 1 คัน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด


โดยเจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมฉีดน้ำ นานกว่าหนึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ และตรวจสอบพบมีแมวพันธุ์เปอร์เซีย หิมาลายัน จำนวน 4 ตัว ตายอยู่ในกรงเป็นที่เศร้าสลดของผู้เห็น


สอบถาม เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุครอบครัวนอนหลับพักผ่อนกันอยู่ จากนั้นลูกชายมาเรียกบอกว่า ไฟไหม้บ้าน ตนและคนในครอบครัวรวม 5 คน จึงได้รีบวิ่งหนีออกมาจากบ้าน โดยใช้ประตูหลังบ้าน เพราะประตูหน้าบ้าน และโรงจอดรถ เกิดเพลิงไหม้หมดแล้ว ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาดับไฟ ส่วนแมวรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้


ล่าสุด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานฯ เข้าตรวจสอบตัวบ้าน และซากรถเก๋ง โดยนำเชือกมากั้นและไม่อนุญาตให้เจ้าของบ้าน หรือคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป เนื่องจากต้องตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ รวมทั้งเพื่อป้องกันความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยทุกคนในบ้าน ส่วนตัวบ้าน รถเก๋งที่เสียหายนั้น นับว่ายังโชคดีที่ทางเจ้าของบ้านได้ทำประกันภัยเอาไว้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ViUbIdLMo58

คุณอาจสนใจ

Related News