อาชญากรรม

เตะแล้วหนี !! นร.หญิงนัดเคลียร์ปัญหา ถูกนร.ชายวิ่งมาเตะซี่โครงหัก

โดย attayuth_b

4 ก.พ. 2565

2.1K views

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ้คใช้ชื่อว่า Nuttawut Ponnikorn โพสภาพพร้อมระบุข้อความว่า ใครรู้จักทักมาหน่อย บอกพิกัดมาได้ยิ่งดีครับ ถ้าเจอก็ล็อคตัวไว้ให้หน่อยครับเดี๋ยวผมให้ค่าเหนื่อยเตะหน้าผู้หญิงเด็ก....จริงๆ ส่งผลให้ทางโลกโชเชียล แสดงความคิดเห็น และตามล่าตัวเด็กช่างรายดังกล่าวแล้ว



ล่าสุดวันนี้ (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นลานจอดรถชั้นบนสุดพบว่าบริเวณนั้นไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่านเป็นที่เก็บสิ่งของ กลุ่มนักเรียนหญิงดังกล่าวจึงนัดพบกันเพราะว่าเป็นที่ลับตาไม่ค่อยมีรถมาจอด



หลังจากนั้นได้ติดต่อพูดคุยกับนายเอ นามสมมุติ ซึ่งเป็นพี่ชายของนักเรียนหญิง ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า น้องสาวได้มีการนัดเคลียร์กับคู่กรณีแต่ไม่ทราบว่าเคลียร์กันเรื่องอะไร ได้มีการลงไม้ลงมือ ระหว่างนั้นได้มีเด็กนักเรียนชายคนนึง วิ่งเข้ามาเตะน้องสาว และก็วิ่งหนีไปผมได้มีการโพสต์ตามหาตัวเพื่อให้ออกมารับผิดชอบแต่ตอนนี้ก็ยังไม่พบเพราะได้มีการปิดช่องทางการติดต่อทุกอย่าง



ตอนนี้ได้มีการไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา แล้ว เพื่อติดตามตัวเด็กนักเรียนชายดังกล่าวมาดำเนินคดี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมีอาการซี่โครงหัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เตะซี่โครงหัก ,นักเรียนตบกัน

คุณอาจสนใจ