อาชญากรรม

ครบแก๊ง! คุม 6 ผู้ต้องหา แทงนศ.ปทุมวันดับ ฝากขัง

โดย panwilai_c

1 ก.พ. 2567

51 views

ตำรวจคุมตัว 6 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันใช้อาวุธมีดแทงนักศึกษาช่างกลปทุมวันจนเสียชีวิตไปฝากขังหลังจากการสอบปากคำแล้วเสร็จ



จากกรณีที่ 1 กุมพาพันธ์ เป็นวันคล้ายวันสถาปนาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ครบรอบ 90 ปี ทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) ชุดเคลื่อนที่เร็วของฝ่ายสืบสวน จัดชุดเจ้าหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย



ซึ่งมีการเข้าตรวจค้น และตั้งจุดตรวจ รอบสถาบันและสถานที่ใกล้เคียง อีกทั้งยังมีจุดตรวจค้นร่างกายที่ทางเข้าสถาบัน ป้องกันเกิดเหตุจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีหรือนักศึกษาคู่อริเข้าไปก่อเหตุขึ้นในวันนี้



สำหรับกิจกรรม ช่วงเช้าจะมีพิธีสักการะและบูชาสิ่งศักด์สิทธิ์ ส่วนช่วงกลางวันจะเป็นนิทรรศการของนักศึกษาปัจจุบัน ซึ่งการจัดงานก็ผ่านไปด้วยดี



ส่วนความคืบหน้าคดีที่นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันถูกกลุ่มคนร้าย ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้คุมตัว 6 ผู้ต้องหา จาก 9 คน ประกอบด้วย นายกฤษกรอายุ 20 ปี / นายมนต์ธัช อายุ 21 ปี / นายสหรัฐ อายุ 20 ปี / นายเพชรมงคล อายุ 28 ปี / นายภูริ อายุ 30 ปี / และ นายวรกันต์ อายุ 19 ปี / ซึ่งนายวรกันต์ และ นายภูริ ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับสืบนครบาลเมื่อช่วงเย็นวานนี้



สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 9 คน ตำรวจแจ้งข้อหาเดียวกันทั้งหมดคือ "ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"

คุณอาจสนใจ