อาชญากรรม

พ่อไม่เชื่อ ผัว-เมียอ้างลูก 2 ขวบ ข้าวเหนียวติดคอดับ พร้อมเผยสาเหตุให้เลี้ยงลูก

โดย panwilai_c

6 ม.ค. 2567

45 views

การเสียปริศนาของเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งถูกพบในสภาพถูกมัด-ยัดอำพรางในตู้เย็น เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุด ตำรวจเรียกคนในบ้านมาสอบปากคำ โดยเฉพาะคู่สามี-ภรรยา ที่รับเด็กชายคนนี้มาเลี้ยง อ้างว่าเด็กเสียชีวิตเพราะข้าวเหนียวติดคอ เเต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ขณะนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรเเล้ว เบื้องต้นถูกเเจ้ง 2 ข้อหา คือ "ไม่เเจ้งการตาย" เเละ "ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ" ส่วนคนใกล้ชิดรวมถึงพ่อเเท้ ๆ ของเด็ก ซึ่งรู้จักกับสามี-ภรรยาคู่นี้ ไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ หลังพบว่าผู้ที่เป็นสามีเคยมีประวัติใช้ยาเสพติด เเละมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนเเรง



ตำรวจสภ.บางบัวทอง คุมตัวสามี-ภรรยา คือ นายหาญณรงค์ หรือ เเบงค์ วัย 31 ปี เเละนางสาวมาริสา หรือ ก้อย ในวัย 25 ปี ไปสอบสวนเพิ่มเติม หลังทั้งคู่ยอมรับว่า ช่วยกันอำพรางร่างของเด็กชายวัย 2 ขวบ ห่อผ้าเเละพันด้วยสายสิญจน์ เเต่อ้างว่า เหตุที่เด็กเสียชีวิต เป็นเพราะข้าวเหนียวติดคอ เเต่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด เพราะจากพฤติการณ์ ยังมีอีกหลายประเด็นที่น่าสงสัย โดยเฉพาะคำถามที่ว่า เมื่อรู้ว่าเด็กอาการหนักหรือพบว่าเสียชีวิตเเล้ว ทำไมเเจ้งหรือรีบนำส่งโรงพยาบาล



จุดที่พบศพ เป็นตู้เย็นที่อยู่ภายในห้องส่วนตัวของนายเเบงค์ ข่าว 3 มิติ พบว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 5 คน คือ ปู่กับย่า แบงค์ ก้อย และน้องสาว



เเต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ มีสมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน คือเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนที่นายเเบงค์รับมาดูเเล ด้วยเหตุผลคือ พ่อกับเเม่ของเด็กเเยกทางกัน เเละพ่อต้องทำงานไม่มีเวลาเลี้ยง



ข้อมูลจากคนใกล้ชิด ยืนยันกับข่าว 3 มิติว่า นายเเบงค์ มีพฤติกรรมรุนเเรง บ่อยครั้งที่เด็กชายถูกตีจนช้ำ พยายามบอกเตือนเเล้วเเต่ก็ไม่เป็นผล จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คนอื่น ๆ ในบ้านไม่เจอเเละไม่ได้ยินเสียงเด็ก ขณะนั้นคิดว่า พ่อเเท้ ๆ อาจจะมารับกลับเเล้วหรือไม่ จนกระทั่งเริ่มได้กลิ่นเหม็นคลุ้งออกมาจากห้องของนายเเบงค์ ซึ่งออกจากบ้านเเละล็อกห้องไว้ตลอดเวลา จึงตัดสินใจประสานตำรวจเเละทีมกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าในตู้เย็น มีถุงผ้าขนาดใหญ่ มีสายสิญจน์มัด-ห่อร่างของเด็กชายไว้



แม้ทั้ง 2 คน จะปฏิเสธและอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายเด็กจนตาย เเต่ข้อมูลรจากพยานเเละคนใกล้ชิด สวนทางกับคำให้การของทั้งคู่ ซึ่งไม่เชื่อว่า การเสียชีวิตของเด็กชาย จะเป็นอุบัติข้าวเหนียวอุดหลอดลมตามที่กล่าวอ้าง เพราะนายเเบงค์ เคยมีประวัติพัวพันยาเสพติด เเละมีพฤติกรรมรุนเเรงกับเด็กหลายครั้ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปชันสูตรเเล้ว เบื้องต้นถูกเเจ้ง 2 ข้อหา คือ"ไม่เเจ้งการตาย" เเละ"ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ"



ขณะที่พ่อเเท้ ๆ ของเด็ก บ่ายวันนี้เดินทางมาให้ปากคำที่สภ.บางบัวทอง ก่อนจะออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ยอมรับว่าเเยกทางกับภรรยา ทำงานจนไม่มีเวลาเลี้ยงลูก นายแบงค์เลยขอลูกไปเลี้ยงดูได้ประมาณ 2 เดือน ที่ผ่านมาก็โอนเงินค่าเลี้ยงดูไปให้วันละ 500 บาท ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกตายเพราะข้าวเหนียว เพราะเมื่อวานนี้ ยังไลน์ถามข่าวลูก เเต่นายเเบงค์กลับโกหกเเละอ้างว่า วันนี้จะพาลูกชายไปเที่ยว ทั้งที่ความจริงคือ ลูกเสียชีวิตตั้งเเต่วันที่ 2 มกราคมเเล้ว



คำโกหกจากนายเเบงค์ตามที่พ่อของเด็กเล่า เป็นอีกหนึ่งพิรุธ ซึ่งก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า หากกู้ภัยไม่ได้เข้าไปเจอศพวันนี้ คำกล่าวอ้างที่บอกว่าจะพาไปเที่ยวเกาะล้าน อาจเป็นเเผนที่ผู้ต้องหา เตรียมจะเคลื่อนย้ายร่างที่เเช่ไว้ ไปจัดฉากการตาย เเละอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุขณะไปเที่ยวหรือไม่ ข้อสงสัยเเละพิรุธทั้งหมด ตำรวจกำลังสืบสวนขยายผล เเละคลี่คลายให้กระจ่างชัด ว่าคดีนี้คืออุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมอำรางกันเเน่

คุณอาจสนใจ