อาชญากรรม

ญาติใจสลาย รับร่างเหยื่อวินคลั่งฆ่ายกครัว ปมแค้นเมียไม่คืนดี

โดย panwilai_c

8 ส.ค. 2566

147 views

เหตุสะเทือนใจเมื่อคืนนี้ ที่ชายวัย 53 ปี ก่อเหตุยิงแม่ พี่สาวแม่ และลูกอีก 2 คน ของอดีตคนรักจนเสียชีวิตรวม 4 ศพ ก่อนจะที่ยิงตัวเองเป็นศพที่ 5 เพราะโกรธแค้นที่ตามง้อขอ คืนดีไม่ได้ กรณีนี้สะท้อนถึงความรุนแรงในครอบครัว ที่สมาชิกในครอบครัวต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด เพราะอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดใจวันนี้ว่าผู้ก่อเหตุ มักก่อความรุนแรง ในครอบครัว แม้ว่าที่ผ่านมาได้เลิกรากันแล้วด้วยดี แต่ผู้ก่อเหตุยังพยายามตามง้อขอกลับมาคบหา แต่ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้ขึ้น



นางสาวชมพู่ คือบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ วันนี้เธอไปรับศพผู้เสียชีวิต 4 ศพ ออกจากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน คือมารดา /พี่สาวของมารดา /และลูกชาย 2 คน อายุ 9 ขวบ และ 7 ขวบ โดยร่างของทั้ง 4 คน เธอประสานให้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กสตรี ช่วยเหลือ เรื่องการนำบำเพ็ญกุศล และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับคดีความ และมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานงานนำร่างของทั้ง 4 คนไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม



นางสาวชมพู่ บอกว่าเธอและนายสมชาย ต่างก็เคยแต่งงานมาก่อนและมีลูกมาแล้วทั้งคู่ แต่ได้ตกลงคนหากันมาได้ 6 ปี และตลอด 6 ปีที่ผ่านมาเธอถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด จึงตัดสินใจจดทะเบียนหย่า ขณะที่ฝ่ายชายยังพยามตามง้อขอคืนดี แต่เธอไม่ยินยอมทำให้ถูกข่มขู่ว่าจะทำให้เจ็บช้ำใจมากที่สุด นางสาวชมพู่ ยังระบุว่าอดีตสามีของเธอ มีพฤติกรรมรุนแรง อารมณ์ร้อน และพกพาอาวุธปืน ที่ผ่านมาเธอเคยห้ามปรามไม่ให้ก่อเหตุรุนแรงได้หลายครั้ง ซึ่งนายสมชายจะหยุดและเชื่อฟัง แต่ครั้งนี้ อาจเป็นเพราะเธอไม่ได้ อยู่ในที่เกิดเหตุ และเธอเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ ทำให้นายสมชายติดต่อไม่ได้ จึงอาจเป็นชนวนเหตุให้นายสมชาย ตระเวนตามหาและไปก่อเหตุกับคนในครอบครัวของเธอขณะเดียวกัน เธอก็ยืนยันนายสมชาย ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด



นางปวีณา หงสกุลบอกว่า ครอบครัวนางสาวชมพู่ ไม่มีแม้แต่จะจัดงานศพให้ลูกๆ เพราะเธอเพิ่งโอนเงินค่าเทอมของลูกทั้งสองให้โรงเรียนไปเมื่อวานนี้ และทำให้เธอประสาน ให้มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือ ขณะเดียวกันนางปวีณา ยังสะท้อนถึงความรุนแรงในครอบครัวที่จำเป็นต้องพูดคุยและทำความเข้าใจกันให้มาก โดยหลายคดีที่ร้องเรียนมามีเรื่อง ยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่กรณีนี้ไม่พบว่าผู้ก่อเหตุพัวพันยาเสพติด



สำหรับร่างของนายสมชาย อดีตสามีของนางสาวชมพู่ ที่เป็นผู้ก่อเหตุสลด ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยเป็นรายที่ 5 นั้น ลูกชายของนายสมชาย และเพื่อนๆได้มาติดต่อ รับศพไปแล้วโดยจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ในชุมชมซอยแจ้งวัฒนะ 6 เพื่อทำพิธีทางศาสนา

คุณอาจสนใจ

Related News