อาชญากรรม

น้าเขยรับสารภาพ พลั้งทำหลาน 2 เดือนร่วง คิดว่าเสียชีวิตแล้ว โยนทิ้งน้ำใต้ถุนบ้านหวังอำพราง

โดย chiwatthanai_t

7 มิ.ย. 2566

151 views

ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 2 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้านพัก ย่านปากเกร็ด นนทบุรี ต่อมาพบว่าเด็กเสียชีวิตในสภาพคล้ายคนจมน้ำบริเวณใต้ถุนบ้าน ดูจากพฤติการณ์เเละสภาพเเวดล้อม หลายฝ่ายรวมทั้งเเม่ของเด็กเชื่อว่า "ต้องมีคนมาอุ้มเด็กออกไปเเน่นอน" ตำรวจเชิญคนในครอบครัวไปสอบปากคำ ที่สุดผู้ที่เป็นน้าเขย ก็ออกมายอมรับสารภาพ โดยอ้างว่า พลาดทำหลานร่วงตกพื้นเเล้วคิดว่าเสียชีวิต จึงนำร่างไปทิ้งอำพราง ก่อนจะทำเนียน สร้างเรื่องทำให้คนอื่นๆ เข้าใจว่าเด็กถูกคนอุ้มหายไป 


กลายเป็นเรื่องเศร้าเเละสะเทือนใจอีกครั้ง เมื่อผู้เป็นเเม่รู้ความจริงว่า เเฟนของน้องสาวซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขย เเละอาศัยอยู่ด้วยกันมานาน เป็นคนที่อุ้มร่างหลายชายไปทิ้งน้ำ


นายกิตติศักดิ์ หรือโก้ วัย 18 ปี คือหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ตำรวจเชิญมาให้ข้อมูลที่ สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี มีรายงานว่านายโก้ ยอมเปิดปากรับสารภาพ โดยอ้างว่าพลั้งมือทำหลานหล่นลงพื้น เมื่อเห็นว่าเด็กเเน่นิ่งไม่ตอบสนอง คิดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงตัดสินใจนำร่างของหลานชาย ซึ่งยังเป็นทารกเเรกเกิดวัยเพียง 2 เดือน ไปทิ้งอำพรางในคูน้ำใต้ถุนบ้าน เเละปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ



ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ระหว่างที่ตำรวจเชิญคนอื่นๆ ในบ้านไปสอบปากคำที่โรงพัก ทีมข่าว 3 มิติ ได้ข้อมูลว่า ที่บ้านเกิดเหตุ นอกจากเเม่เเละยาย คนที่ช่วยเลี้ยงเเละอยู่ใกล้ชิดกับเด็กๆ ก็คือนายโก้ ด้วยความสงสัย เราจึงย้อนกลับเข้าไปที่บ้านอีกครั้ง ที่นี่เราได้พบกับนายโก้ ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันมากถึง 10 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กๆ เเละตัวเขาซึ่งเป็นเขย ก็มีหน้าที่ช่วยเลี้ยงหลาน



ระหว่างที่คุยกับทีมข่าว เขาพยายามอ้างเเละเบี่ยงประเด็น ชี้เป้าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนนอก เช่น ซองบุหรี่ปริศนา ร่องรอยเหยียบย่ำในป่าข้างบ้าน เเต่ต่อมามีหลานชายมากระซิบบอกเราว่า เป็นรอยของเขาเอง เดินย่ำตอนออกมาเก็บตุ๊กตาให้น้อง ต่อไปนี้เป็นบางช่วงของการสนทนา ที่นายโก้ ให้สัมภาษณ์


ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งก้มหน้าเเละอยู่ในอาการเครียด พล.ต.ต. ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้า เเละยืนยันว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานเเน่นหนา เตรียมเเจ้งข้อกล่าวหากับน้าเขย


มีรายงานผลชันสูตรเบื้องต้นจากเเพทย์นิติเวช ระบุการเสียชีวิตของเด็กชาย ลงความเห็นว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ จากสาเหตุจมน้ำ

คุณอาจสนใจ