อาชญากรรม

แกะรอยมือฆ่าสาวหมกคอนโด ชิงทอง 6 บาท ตรวจสอบวงจรปิด พบชายต้องสงสัยเดินวนเวียนหน้าห้อง

โดย chiwatthanai_t

14 เม.ย. 2566

152 views

ความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอหญิงวัย 34 ปี ภายในห้องพักคอนโด ย่านพระประเเดง สมุทรปราการ ล่าสุด ตำรวจเปิดภาพวงจรปิด พบชายปริศนามีท่าทีเเละพฤติกรรมน่าสงสัย เดินวนเวียนบริเวณหน้าห้องพักชั้น 3 ของผู้ตาย ส่วนสาเหตุให้น้ำหนักไปที่ประเด็น"ฆ่าชิงทรัพย์" ข่าว 3 มิติ ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ติดตามเรื่องนี้ ได้เบาะเเสที่น่าเชื่อว่า คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหว เเละพักอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักบนชั้น 3 ในซอยสุขสวัสดิ์ 78 เเยก 19 อ.พระประเเดง จ.สมุทรปราการ ผู้เสียชีวิตเธอเป็นสาวโรงงานชื่อวารินทร์ วัย 34 ปี ตามรายงานระบุว่า สภาพศพของเธอถูกของมีคมปาดที่ลำคอ เเละที่ลำตัวพบรอยเเผล คล้ายถูกเเทงซ้ำๆ หลายครั้ง ไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ เเต่ที่น่าสังเกตก็คือ สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือเเละเเหวน น้ำหนักรวมเกือบ 6 บาท รวมถึงกระเป๋าที่มีเงินสดจำนวนหนึ่ง ถูกรื้อค้น-ขโมยไปทั้งหมด


ทีมข่าว 3 มิติ พบข้อมูลว่า ผู้ที่พบศพคนเเรกคือนายตั้ม ผู้เป็นสามี ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเขาไปทำงาน ส่วนภรรยาทราบว่านั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆใต้ตึกตั้งเเต่ช่วงเย็นเเละเดินกลับขึ้นห้องพักในช่วง 5 ทุ่ม ส่วนตนเองหลังจากเลิกงาน เเวะซื้อเบียร์กับเพื่อนที่ร้านค้าใต้ตึก


วงจรปิดบันทึกภาพ ระบุเวลา 03.43 น. กระทั่งเวลาประมาณตี 4 เขาเดินกลับขึ้นห้องพักบนชั้น 3 ปกติเคาะประตูไม่กี่ครั้ง ภรรยาจะลุกมาเปิด เเต่ครั้งนี้มีบางอย่างผิดปกติ จึงตัดสินใจไขกุญเเจเปิดประตูเข้าไป พบว่าภรรยานอนเสียชีวิตในสภาพจมกองเลือด หากเป็นไปตามคำให้การที่บอกว่า นายตั้มโทรคุยกับภรรยาครั้งสุดท้ายประมาณช่วงเที่ยงคืน เเละมาพบศพในเวลาตี 4 นั่นก็หมายความว่า ช่วงที่ฆาตกรรายนี้ลงมือ อาจเกิดขึ้นระหว่างหลังเที่ยงคืนจนถึงช่วงประมาณตีสามครึ่ง หรือว่าคนร้าย อาจเป็นใครสักคนที่เคยเห็นหรือรู้ว่าผู้ตายมีทรัพย์สิน เเละรู้ความเคลื่อนไหวของสามีภรรยาคู่นี้


เมื่อสามีผูู้ตายยืนยันว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน ในเมื่อไม่มีร่องรอยงัดเเงะ คำถามคือฆาตกรเข้าไปในห้องได้อย่างไร ข้อสังเกตเเรกคือ ผู้ตายไม่ได้ล็อก 2.คนร้ายออกอุบายทำทีเป็นคนรู้จักมาเคาะเพื่อเปิดประตู หรือข้อ 3. คนร้ายอาจปีนเข้ามาทางช่องเล็กๆ ริมระเบียงหลังห้อง จุดที่เป็นไปได้มากที่สุด ก็คือปีนข้ามมาจากระเบียงห้องข้างๆ


อาคารนี้ไม่รีระบบรักษาความปลอดภัย จุดที่พบศพอยู่บนชั้น 3 ซึ่งชั้นนี้ มีผู้พักอาศัยหลากหลายอาชีพเเละมีเเรงงานหลากเชื้อชาติ จากเเผนผังจะเห็นว่า บนชั้นนี้มีวงจรปิดติดตั้งหลักๆ 2 จุด 1.ตรงโถงกลาง 2 คือบนเพดานช่องทางเดินติดกับห้องที่เกิดเหตุ ส่วนทางเข้า-ออก หลัก ๆ คือบันไดกลาง ฝั่งซ้ายเป็นทางหนีไฟ ฝั่งขวาเป็นบันไดลิงฉุกเฉิน ที่สามารถปีนทะลุขึ้นชั้นบนหรือลงไปชั้นล่างได้


พันตำรวจเอกโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมประชุมกับชุดสืบสวน ที่สภ.พระประแดง เปิดเผยความคืบหน้า พอที่จะรู้เบาะเเสฆาตกรเเล้ว เบื้องต้นพบบุคคลต้องสงสัยเป็นชายท่าทางมีพิรุธ วงจรปิดติดกับห้องเกิดเหตุ บันทึกเหตุการณ์ในช่วงเวลา 3 ทุ่ม 36 นาที พบชายคนนี้เดินวนเวียนอยู่หน้าห้อง กระทั่ง 3 ทุ่ม 37 นาที เดินหันหลังกลับออกไป


ส่วนร่างผู้เสียชีวิต สามีเเละครอบครัว ไปรับศพที่สถานบันนิติเวช นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด นครราชสีมา เเละขอให้ตำรวจช่วยตามจับฆาตกรโหดรายนี้มาลงโทษให้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News