อาชญากรรม

จับ เเม่-พ่อเลี้ยง ทำร้ายลูก 2 คน สาหัส-ดับ ทั้งคู่ยังให้การภาคเสธ ย่าถาม "มีจิตใจความเป็นแม่ไหม"

โดย panwilai_c

2 ก.ย. 2565

274 views

ความคืบหน้า เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกทำร้ายอาการสาหัส หลังจากสื่อช่วยกันตีเเผ่เรื่องนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ เเละตามไปควบคุมตัวแม่กับพ่อเลี้ยงได้เเล้ว ทั้งคู่ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายลูก ส่วนพ่อเเท้ ๆ กับย่า ยังติดใจสาเหตุการตาย ของลูกชายคนเล็ก เเละเชื่อว่าน่าจะถูกทำร้ายในลักษณะเดียวกันกับลูกสาวคนโต



ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ช่วงเที่ยงครึ่งที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวแม่กับพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ จากห้องสืบสวนมาที่ห้องคุมขัง หลังถูกออกหมายจับในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส" ตามรายระบุว่า ทั้งคู่ถูกคุมตัวได้เมื่อคืนนี้ ในบ้านพักย่านรามคำแหง ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าได้ทำร้ายลูกสาววัย 3 ขวบหรือไม่ เเต่ทั้งคู่เดินก้มหน้าเเละไม่ได้ตอบคำถาม



ระหว่างนั้น ย่าที่รอเฝ้าสังเกตการณ์ อยู่กับทนายรณณรงค์ เเก้วเพ็ชร์ ได้ตะโกนถามหาความรับผิดชอบของคนเป็นเเม่ ที่ไม่ปกป้องลูกเเละยังจงใจปิดบังไม่บอกคนในครอบครัว



พันตำรวจเอกภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี บอกว่า คดีนี้มีความซับซ้อน มีความละเอียดอ่อนที่เกี่ยวข้องภายในครอบครัว ต้องรอผลพิสูจน์บาดแผลของน้องจากสถาบันที่เกี่ยวข้อง ตำรวจจำเป็นต้องทราบข้อมูลที่ชัดเจนก่อน และต้องอาศัยพยานบุคคล รวมถึงพยานแวดล้อมต่างๆ ส่วนผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่น สารคัดหลั่ง ยังอยู่ระหว่างรอผล



ขณะที่พันตำรวจเอกพฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ยืนว่า ไม่ได้ล่าช้า ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนกรณีของลูกชายคนเล็กวัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ตำรวจรับแจ้งความแล้ว หากได้ผลชันสูตร ก็จะอายัดตัวและแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ยืนยันไม่ได้รับแจ้งข้อมูลความผิดปกติ เรื่องการเสียชีวิตของน้องจากโรงพยาบาล คาดสัปดาห์หน้า จะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มได้



ก่อนหน้านี้ ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้พาพ่อกับย่า ไปที่มัสยิดเเห่งหนึ่ง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อติดต่อขอขุดศพลูกชายคนเล็กวัย 2 ขวบ ขึ้นมาชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง



ย่าของน้อง บอกว่า ตนเองอยากจะถามกับคนที่ทำว่า "ทำไมถึงทำได้ เด็กกำลังน่ารัก เลี้ยงง่าย หลับง่าย" และอยากถามกับแม่เด็กว่า ถ้ามีจิตใจของความเป็นแม่ ใครทำลูก ทำไมไม่ปกป้องลูก หรือถ้าไม่อยู่ในเหตุการณ์ มาเห็นแผลน้องเต็มตัว ทำไมไม่แจ้งความ ซึ่งเชื่อว่าหลานสาวถูกทำร้ายอย่างรุนแรง เพราะสังเกตเห็นรอยช้ำตามร่างกายชัดเจน



มีข้อความเเชท ที่พ่อเลี้ยงส่งมาข่มขู่เเละดูถูกญาติฝ่ายพ่อ ข้อความนี้ส่งมาหลังจากทราบข่าวว่าลูกชายคนเล็กเสียชีวิต ช่วงหนึ่งยังระบุว่า ไม่ต้องโทรมา ลูกมันจะให้ตายเมื่อไหร่ก็ได้



ด้านนายบุญมี นาทอง โต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิด เล่าว่า ตอนที่ศพมาถึง แม่ของเด็กบอกว่า น้องเสียชีวิตจากโรงพยาบาล จึงมาขออาศัยฝังที่มัสยิด ท่าทีของแม่เด็กขณะนั้นอยู่ในอาการเศร้า ซึ่งวันนั้นมีญาติมากันประมาณ 10 กว่าคน / หลังจากทำพิธีละหมาดเสร็จเรียบร้อยก็เอามาฝัง ส่วนคนที่อุ้มไปอาบน้ำ บอกว่าร่างเด็กมีเเต่รอยผ่าชันสูตร จึงไม่ได้เอะใจอะไร เเต่ก็เเปลกใจ เพราะวันที่ทำพิธีฝัง ไม่เห็นพ่อของเด็กมาด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News