อาชญากรรม

แกะรอยคดีฆ่าโบกปูน-ฝังดิน 2 ศพ พบปลอกกระสุนใกล้หลุม ตร.เร่งเชื่อมโยงล่าคนร้าย

โดย panwilai_c

30 ก.ค. 2565

78 views

คดีชายหญิงคู่หนึ่งถูกฆ่าแล้วนำศพไปฝังอำพรางไว้ในป่าชุมชน ที่อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ตำรวจ ระบุว่า ผู้ตายถูงยิงด้วยอาวุธปืนก่อนฝังอำพราง และทำลายหลักฐาน เหลือเพียงรอยสักที่ตัวของหญิงสาวเท่านั้นที่เป็นเบาะแส ล่าสุด พบหัว และปลอกกระสุน ในที่เกิดเหตุ เชื่อว่า การฆ่าเกิดที่จุดฝัง



ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค3 เข้าตรวจหาพยานหลักฐานบริเวณหลุมฝังศพ ชายหญิงนิรนาม ในพื้นที่ป่าชุมชนต.ทุ่งอรุณ ริมถนนสาย 224 โชยชัย-ครบุรี อีกครั้งเพื่อเชื่อมโยงหากลุ่มบุคคลต้องสงสัย ที่ลงมือฆ่าแล้วฝังอำพรางศพ หลังการพิสูจน์ในเบื้องต้น พบว่า เหยื่อชายหญิงคู่นี้ถูกฆ่าตายบริเวณที่ใช้ฝัง



รอยสักที่เห็นบนร่างของหญิงสาวนี้ เป็นหลักฐานเดียวที่เด่นชัด เกี่ยวกับผู้ตาย

ส่วนหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่งอยู่ภายในร่างของหญิงสาวที่เกิดจากการทำศัลยกรรม นั่นคือ ซิลิโคน ส่วน ศพผู้ชาย ไม่พบหลักฐานใดๆทั้งสิ้น เชื่อว่า คนร้าย น่าจะทำลายหลักฐานจนหมดสิ้นเพื่อไม่ให้รู้ว่า เหยื่อทั้ง 2 รายเป็นใคร



พื้นที่ป่าชุมชน ต.ทุ่งอรุณเนื้อที่ เกือบ 2 ไร่ เป็นพื้นที่หาของป่า และเลี้ยงสัตว์ของชาวบ้านในย่านนั้น ถนนลูกรังสายดังกล่าว เป็นเส้นเดียวที่ตัดผ่านระหว่างถนนสาย 224 กับหมู่บ้าน 2ข้างทางเป็นป่า มีการนำขยะมาทิ้งเป็นระยะ แม้แต่บริเวณทางเดินเข้ายังจุดที่ฝัง



ทีมข่าว 3 มิติ เริ่มแสวงหาข้อเท็จริง จากจุดที่พบศพ ชาวบ้านกลุ่มนี้ คุ้นเคยกับป่าชุมชนเป็นอย่างดีให้ข้อมูลว่า ปกติชาวบ้านเข้ามาเลี้ยงสัตว์ และหาเห็ด เมื่อมืดค่ำเส้นทางนี้ไม่มีใครใช้





จากข้อมูลของชาวบ้าน ประเมินจากสภาพพื้นที่ ห้วงเวลาที่ปลอดคนที่สุดคือ ช่วงหลังตะวันตกดิน ไปถึงรุ่งสาง เศษปูนซีเมนต์ ถูกคนร้ายใช้เพื่ออำพรางบางจุดที่พบมากที่สุดอยู่ที่ร่างของผู้ชาย



วิธีการลงมือกับเหยื่อ เป็นประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเหยื่อถูกยิงที่ศรีษะ สันนิษฐานว่า ในระยะประชิด คนร้ายอาจมีเรื่องโกรธแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมาก ตำรวจ เชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ผ่านมาแล้ว 2 วัน เบาะแสเกี่ยวกับรอยสักยังไม่มี เบาะแสเกี่ยวกับ ซิลิโคน ที่อยู่ในร่างของหญิงสาว ก็ยังไม่มีเช่นกัน



หลักฐาน ที่ชัดเชนที่สุดที่ตำรวจมีขณะนี้ คือ หัว และปลอกกระสุนปืนที่พบใกล้กับหลุมฝังศพ น่าจะเป็นจิ๊กซอสำคัญเชื่อมโยงอาวุธปืน และตัวคนร้าย โดยมี เบาะแสใหม่ คือ รถตู้ที่เข้ามาในห้วงเวลาที่เหตุเกิด

คุณอาจสนใจ

Related News