ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ชวนเที่ยวงาน 'Sense of Thai สืบสานใจ หัตถศิลป์ไทยสู่สากล' วันนี้ – 13 ส.ค.นี้

โดย petchpawee_k

26 ก.ค. 2567

60 views

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ, กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม , ธนาคารออมสิน พร้อมพันธมิตร  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “SENSE OF THAI สืบสานใจ หัตถศิลป์ไทย สู่สากล” พร้อมชวนทุกคนร่วมส่งเสริม สืบสาน และอนุรักษ์ผ้าไทย และงานหัตถศิลป์ไทยยกระดับสู่สากล


ขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม สืบสาน และภาคภูมิใจในผลงานหัตถศิลป์ทรงคุณค่าอันเป็นภูมิปัญญาที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นของไทย พร้อมพบกับไฮไลท์ภายในงานที่ไม่ควรพลาด


ชวนมาช้อปใน THAI CRAFT MARCHE  โดยมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ได้คัดสรรผ้าไทย งานหัตถกรรมคุณภาพระดับพรีเมียม และผลิตภัณฑ์เกษตร จากฟาร์มตัวอย่างฯ มาให้เลือกซื้ออย่างจุใจ ทั้งยังเหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันแม่ หรือของฝากให้ผู้ที่เคารพรัก โดยมีสินค้าไฮไลท์อย่าง ผ้าไหมมัดหมี่ลวดลายทันสมัย เช่นลายตาราง ลายหัวใจ ลาย polkadot ที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน รวมถึงจักสานย่านลิเภา เครื่องเคลือบดินเผา และผลิตภัณฑ์เกษตรจากฟาร์มตัวอย่างฯ อาทิ ข้าวกล้องเพาะงอก ผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ ชากาแฟชนิดต่าง ๆ


วันนี้ถึง 13 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เอ็ม มาร์เก็ต ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์







คุณอาจสนใจ