ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

โค้ก ชวนแยก แลกลุ้นโชคกับ Trash Lucky ปี 3

โดย thichaphat_d

13 พ.ย. 2566

71 views

Coca-Cola ร่วมมือกับ Trash Lucky ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญเป็นปีที่ 3!

เพียงคุณแยกขยะรีไซเคิลแล้วบริจาคให้เราระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 คุณจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 2 ต่อเพื่อลุ้นรางวัลรถยนต์ไฟฟ้ามูลค่า 549,000 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!

ปีนี้เราขยายจุดรับวัสดุรีไซเคิลเพิ่มเป็น 60 กว่าจุดทั่วกรุงเทพฯ และ 5 จุดทั่วภูเก็ตผ่านเครือข่ายพันธมิตรดั้งเดิมและพันธมิตรใหม่ที่มีด้วย Shell Lotus’s The Mall และ Big C ให้คุณได้ร่วมรีไซเคิลได้ง่ายกว่าเดิม ดูสาขาที่ร่วมกิจกรรมด้านล่างได้เลย

นอกจาก Indorama Ventures ที่จะช่วยแปลงขวดพลาสติก PET เป็นเม็ดพลาสติกรีไซเคิล rPET ที่สามารถนำไปขึ้นรูปเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่แล้ว ปีนี้ยังมี Thai Beverage Can ที่จะสนับสนุนการรีไซเคิลกระป๋องอะลูมิเนียมเป็นกระป๋องใหม่อีกด้วย

ข่าวดีสำหรับสายบุญ! รายได้จากกระป๋องอะลูมิเนียมที่ผู้ร่วมโครงการนำมารีไซเคิลจะถูกนำไปบริจาคให้มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีอีกด้วย ใครที่อยากบริจาคเงินสนับสนุนโดยตรงสามารถกดดูรายละเอียดที่นี่

อย่าปล่อยให้วัสดุรีไซเคิลของคุณเล็ดลอดไปสู่บ่อขยะและสิ่งแวดล้อม รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วกับเราวันนี้ แล้วร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า NETA V, iPhone, iPad, และอื่นๆอีกมากมายกว่า 3,000 รางวัลตลอดระยะเวลาแคมเปญ!

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โค้ก ,ขยะรีไซเคิล

คุณอาจสนใจ

Related News