ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เชิญชม บูธ 'Mitsubishi Motors' มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39

โดย petchpawee_k

1 ธ.ค. 2565

20 views

มิตซูบิชิ เผยโฉมรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่  ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุด ควรค่าแก่นิยาม “รางวัลแห่งความสำเร็จ” ร่วมด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์’ หรือ ดีดีเอช นวัตกรรมระบบนิเวศของพลังงานสะอาดรูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อส่งเสริมให้คนไทยปรับตัวสู่ไลฟ์สไตล์สังคมคาร์บอนเป็นกลางแห่งยุคอนาคต


เชิญเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนความมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย ด้วยรถมิตซูบิชิ หลากหลายรุ่น ที่ได้รับการแต่งพิเศษ เพื่อสะท้อนตัวตนและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งการขับขี่ในเมือง ท่องเที่ยวชมธรรมชาติด้วยความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และผู้รักความเร็วสไตล์มอเตอร์สปอร์ต


ในงานนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการยกระดับไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีระบบฟอกอากาศ ที่ชื่อว่า “นาโนอีเอ็กซ์” (nanoeX) ซึ่งจะช่วยสร้างอากาศที่สะอาดและสดชื่นที่สุดภายในห้องโดยสาร เพื่อทุกคนที่คุณรัก พร้อมด้วยเบาะรองนั่งปรับไฟฟ้า ที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสบายสูงสุดสำหรับคนขับ รองรับทุกสรีระขณะขับขี่


ร่วมด้วยระบบเครื่องเสียงไดนามิคแบบพรีเมี่ยม 8 ลำโพง ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปตลอดทุกเส้นทาง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่! เป็นรถอเนกประสงค์ SUV ที่โดดเด่นที่สุดทั้งในด้านความหรูหรา สมรรถนะ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ขับเคลื่อนเต็มพลังด้วยเครื่องยนต์ MIVEC ดีเซล 4 สูบ DOHC ขนาด 2.4 ลิตร 181 แรงม้า ขับขี่มั่นใจในทุกสภาพถนนด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD II อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และระบบเกียร์อัจฉริยะ 8 จังหวะ พร้อม Sport Mode และโหมดประหยัดเชื้อเพลิง


พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังเปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์’ สำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ด้วยเทคโนโลยี ‘เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์’ หรือ ดีดีเอช ที่สามารถกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ไว้ในรูปของกระแสไฟฟ้า เป็นพลังงานหมุนเวียนผ่านรถยนต์ Outlander PHEV เพื่อส่งเสริมให้คนไทยให้ปรับตัวสู่ไลฟ์สไตล์สังคมคาร์บอนเป็นกลางแห่งยุคอนาคต


“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” จัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

คุณอาจสนใจ