ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

AAT เตรียมจัดงาน “Adman Awards & Symposium 2023” 15-16 พ.ย.66 ในธีม ‘DON'T MAKE ADS, MAKE !MPACT’ เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird แล้ววันนี้

โดย thichaphat_d

28 ก.ย. 2566

44 views

สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) เชิญชวนทุกท่านมาเตรียมพร้อมไปร่วมงาน “Adman Awards & Symposium 2023” ในวันที่ 15-16 พ.ย. 66 นี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ พบกับกิจกรรมสัมมนาที่เปิดกว้างสำหรับทั้งคนใน และนอกวงการโฆษณา พร้อมงานใหญ่ ที่พลาดไม่ได้กับงานประกาศรางวัลการประกวดโฆษณาประจำปี Adman Awards เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird แล้ววันนี้

นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) กล่าวว่า “สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย มีความพร้อมในการจัดงาน ‘Adman Awards & Symposium’ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2023 นี้ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกเช่นเคย ในธีม ‘DON'T MAKE ADS, MAKE !MPACT’ เพื่อมุ่งหวังที่จะยกย่องคุณค่าของ IMPACTFUL WORK ทุกชิ้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วย Creativity ในทุกรูปแบบ โดยไม่ได้ตีกรอบจำกัดอยู่แค่ในวงการโฆษณาเท่านั้น


Adman Awards & Symposium ปีนี้ เราจึงพาเหล่านักคิด นักสร้างสรรค์จากหลากหลายแขนง โดยเฉพาะวงการโฆษณา และสื่อสารการตลาดไทย มาร่วมแชร์ความรู้ให้ฟังแบบอัดแน่น 2 วันเต็ม กว่า 30+ หัวข้อ จาก 50+ Speakers ชั้นนำทั่วโลก และพิเศษสุดสำหรับปีนี้เรามี 8 Workshops ที่จะมาช่วยเพิ่ม !MPACT ในการทำงานแบบสอนหมดไม่มีกั๊ก พร้อมงานใหญ่ที่พลาดไม่ได้กับงานประกาศรางวัลการประกวดงานโฆษณาประจำปี Adman Awards

และเพื่อให้งาน Adman ปีนี้ เป็นงานที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนมากขึ้น จึงมีหลากหลายหัวข้อหลากหลายเวทีที่จะมาแชร์กัน อย่าง Advertising, Brand & Marketing, Trend & Technology รวมถึง Sustainability จากกลุ่มคนที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อช่วยพัฒนาอุตสาหกรรม สังคม สิ่งแวดล้อม และความเป็นอยู่รอบตัวให้ดีขึ้น ซึ่งจากเจตนารมณ์ที่ดีในการจัดงานนี้ จึงได้รับเกียรติจากผู้บรรยายทุกท่าน ที่มีประสบการณ์จริงในหลากหลายสาขาจากทั่วโลก มาร่วมกันให้ความรู้เพื่อถ่ายทอดให้ทุกคนที่มางาน ได้มีส่วนช่วยกันสร้าง !MPACT ส่งต่อให้กับสังคมต่อไป” นายรติ กล่าว

ไม่ว่าคุณจะอยู่สายงานโฆษณา การตลาด อาร์ทิสต์ อีเวนต์ โปรดัคชัน หรือนักศึกษา ห้ามพลาด! ซื้อบัตรเลย ‘DON'T MAKE ADS, MAKE !MPACT’ ไปด้วยกันกับ ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 ในวันที่ 15-16 พ.ย. นี้ @สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

เปิดขายบัตร Early Bird แล้ววันนี้ ในราคา 2,500 บาท (เข้างานได้ 2 วัน) ก่อน 15 ต.ค. เท่านั้น สนใจซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/44lLiYr หรือ ติดต่อสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โทร. 02-591-6461-5

พร้อมกดติดตามความน่าสนใจและความเคลื่อนไหวของ ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 ทั้งหมดได้ที่ https://admanawards.com และ https://www.facebook.com/admanawards


#IMPACT #AdmanAwards2023 #AdmanSymposium2023

คุณอาจสนใจ

Related News