ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ครั้งแรก! แคมเปญบุกตลาด B2B ของ Kirei Kirei จับมือร่วมกับเพจรีวิวอาหารชื่อดัง Starvingtime มอบการการันตีร้านอาหารที่ได้มาตรฐานทั่วไทย

โดย thichaphat_d

25 ส.ค. 2566

40 views

Kirei Kirei แบรนด์ผลิตภัณฑ์ล้างมือ ยอดขายอันดับ 1 ในไทยและญี่ปุ่น 20 ปีซ้อน* ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ผุดแคมเปญสร้างประสบการณ์กับผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ นอกบ้าน บุกตลาด B2B ขยายฐานลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร ร้านเด็ดร้านดังรอบกรุง ที่ทั้งต้องอร่อย และต้องสะอาดได้มาตรฐานตามหลักอนามัยของ Kirei Kirei โดยมี Starvingtime เพจรีวิวอาหารชื่อดัง ที่จะร่วมมือกันเฟ้นหาร้านอาหารที่สมควรได้รับการรับรองในแคมเปญนี้ด้วย! โดยมี Exclusive series ให้ได้ติดตามภายใต้ชื่อรายการ “Kitchen ไร by Kirei Kirei”


“ร้านอร่อย สะอาดมั่นใจ ใส่ใจลูกค้า” เครื่องหมายการันตีที่มอบให้ร้านอาหาร ตอกย้ำความมั่นใจให้กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ใครเห็นเครื่องหมายนี้ก็เลี้ยวเข้าไปได้เลย มีทั้งโฟมล้างมือให้ได้ใช้สร้างสุขอนามัยที่ดีก่อนการรับประทานอาหารทุกครั้ง ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดถึง 99.99%** ที่สำคัญโฟมนุ่ม กลิ่นหอม ล้างออกง่าย ใครได้ลองใช้ก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ของคิเรอิคิเรอิอีกมากมาย อาทิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่ช่วยเรื่องความสะอาดได้ถึง 70% โดยไม่ต้องล้างออก เรียกได้ว่าสะอาดปลอดภัยทั้งพนักงานในร้านอาหารและผู้เข้าไปใช้บริการ นอกเหนือจากความอร่อยต้องคำนึงเรื่องความสะอาด เพราะเรื่องความสะอาดและมีอนามัยเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เลย สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีร้านไหนที่ได้รับการการันตีแล้วบ้างก็สามารถติดตามรายการ “Kitchen ไร by Kirei Kirei” ได้ทางเพจ Facebook : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ ทุกวันจันทร์ 14.30 น. หรือทางเพจ Facebook : Kirei Kirei ได้เลย


*สำรวจส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือ: ในไทยสำรวจโดย Nielsen ในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายของชำแบบดั้งเดิม ตั้งแต่มกราคม 2555 – มีนาคม 2564 และในญี่ปุ่น สำรวจโดย INTAGE Inc. ในซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา และร้านขายส่งตั้งแต่มกราคม 2543 – ธันวาคม 2563

**จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยวิธีมาตรฐาน ASTM E2315-16 กับเชื้อ E. coli, S.aureus



คุณอาจสนใจ

Related News