ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ช่อง 3 ร่วมพลังบุญ อุทิศส่วนกุศลเพื่อผู้บริจาคฯ วันศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย

โดย thichaphat_d

22 ส.ค. 2566

39 views

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศล แด่ผู้บริจาคดวงตาให้สภากาชาดไทยที่ล่วงลับไปแล้ว เนื่องในวันศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย ประจำปี 2566 ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อสานต่อโครงการ และประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคดวงตาสำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยกระจกตาพิการ ตลอดจนสมทบทุนสนับสนุนภารกิจของศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทยอย่างต่อเนื่อง



โดยมี นายเตช บุนนาค เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานในพิธีถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ร่วมด้วยพิธีสงฆ์ ทำบุญอุทิศส่วนกุศล แด่ผู้บริจาคดวงตาที่ล่วงลับไปแล้ว โอกาสนี้ นางสาวปริศนา กล่ำพินิจ ผู้แทนสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เข้าร่วมในพิธี พร้อมรับฟังเสวนาภายใต้ประเด็น แสงสว่างจากผู้ให้...สู่ตาสดใสของผู้รับ และเข้ารับเกียรติบัตร ในวาระที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และนายกิตติ สิงหาปัด ผู้ดำเนินรายการข่าวสามมิติ ได้ร่วมรณรงค์และประชาสัมพันธ์ เชิญชวนประชาชนบริจาคดวงตาให้แก่สภากาชาดไทย ในโครงการ เป็นบุญตา บริจาคดวงตาเสริมบารมีแห่งชีวิต ร่วมกับองค์กรต่างๆที่สนับสนุนกิจกรรมของศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทยเช่นกัน



สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถแสดงความจำนงบริจาคดวงตาได้ที่ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02256-4039-40 (ในวันและเวลาราชการ) หรือผ่านเว็บไซต์ https://eyebankthai.redcross.or.th


คุณอาจสนใจ

Related News