ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เปิดตัวแอร์โซล่าเซลล์ นวัตกรรมจากEnovatek จับมือStar8 Thailandให้บริการครบวงจร

โดย thichaphat_d

21 ส.ค. 2566

77 views

แอร์ปรับอากาศระบบโซล่าเซลล์ถือเป็นนวัตกรรมที่เหมาะสมกับวิกฤติราคาพลังงานแพงอย่างมากในตอนนี้ บริษัท Enovatek จากสิงคโปร์จับมือ บริษัท Star8 Thailand เปิดตัวเซกเมนต์แอร์โซล่าเซลล์ได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการพร้อมตั้งทีมดูแลแบบครบวงจร

Enovatek Energy บริษัทพลังงานชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ ผู้ผลิตแอร์โซลาร์เซลล์ภายใต้แบรนด์อีโนวาเท็ก (Enovatek) ที่ใช้ในองค์กรชั้นนำระดับสากล เช่น ธนาคาร DBS โรงแรม Shangri-la และลูกค้ารายอื่นๆในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ได้เปิดตัวนวัตกรรมแอร์โซล่าเซลล์ที่มาพร้อมนวัตกรรมมอเตอร์กระแสตรง (DC) และระบบระบบจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะ (Smart Energy Management) โดยใช้สารทำความเย็นชนิด R32 ที่มีประสิทธิภาพในการทำความเย็นสูง ช่วยลดการปล่อยสาร CFC ที่ทำลายชั้นบรรยากาศ และยังรับประกันคอมเพลสเซอร์นานถึง 12 ปีเลยทีเดียว



ทั้งนี้ทางบริษัท อีโนวาเท็ก เอ็นเนอร์ยี่ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แต่งตั้งบริษัท สตาร์ 8 (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและระบบโซล่าเซลล์ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแอร์โซล่าเซลล์ในประเทศไทย โดยทางบริษัทสตาร์ 8 (ประเทศไทย) มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ วางระบบ และให้บริการหลังการขายระบบโซล่าเซลล์ทั้งในกลุ่มบ้านพักอาศัย และโรงงานอุตสาหกรรมมานานกว่า7ปี และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำทางด้านนวัตกรรมพลังงานสะอาดในระดับสากล 



ปัจจุบันค่าไฟฟ้ามีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากวิกฤตพลังงานโลก นวัตกรรมแอร์โซล่าเซลล์ของ Enovatek นอกจากจะช่วยประหยัดค่าไฟช่วงกลางวันได้ถึง60-80%แล้ว ยังมีระบบจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะที่สามารถทำงานได้กับระบบไฟบ้าน(AC) ได้จริง และยังสามารถใช้ร่วมกับแบตเตอรี่เพื่อช่วยเก็บไฟไว้ใช้ในช่วงที่ไม่มีแสงแดดได้อีกด้วย  Enovatek แอร์โซล่าเซลล์จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้แอร์ในระหว่างวันเป็นหลัก เช่น ออฟฟิศ บ้านพักอาศัย ร้านกาแฟ ร้านอาหาร โดยใช้ความร้อนจากแสงแดดเปลี่ยนมาเป็นความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพจน แถมยังปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม พร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

แอร์โซล่าเซลล์ Enovatek มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ ประหยัดค่าไฟได้จริง และที่สำคัญคุ้มค่าและใช้งานได้นาน สนใจข้อมูลติดต่อ บริษัทสตาร์ 8 (ประเทศไทย) โทร 092-2502424 LINE: @Star8Thailand ข้อมูลเพิ่มเติม https://star8thailand.com/solar-air/



คุณอาจสนใจ

Related News