ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งเสริมความเทียม และความหลากหลาย พร้อมเฉลิมฉลอง Pride Month จัดงาน “สีสันแห่งปี Pride 2023 - Stand Up, Stand Out, Stand Pride”

โดย thichaphat_d

22 มิ.ย. 2566

24 views

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณกอร์ดอน วัตสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่าเอเชีย และแอฟริกา (แถวหลังคนที่ 5 จากซ้าย) คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (แถวหลังคนที่ 6 จากขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (แถวหลังคนที่ 6 จากซ้าย) ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของคนที่มีความหลากหลาย หรือ Pride Month เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน และสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีอิสระ ผ่านกิจกรรม “สีสันแห่งปี Pride 2023 - Stand Up, Stand Out, Stand Pride”


โดยภายในงานมีการประกวด Drag Contest ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ธีม Stand Up, Stand Out, Stand Pride และชุดแต่งกายของผู้เข้าประกวดถูกออกแบบภายใต้ตามคอนเซ็ปต์รักษ์โลก Commit to Climate นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากคุณ แพนไจน่า ฮีลส์ หรือ คุณปันปัน นาคประเสริฐ แดร็กควีนชื่อดัง และโค-โฮสต์ประจำรายการ Drag Race Thailand มาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานรับชมภายในงาน และผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ



กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนเห็นคุณค่าและความสำคัญในเรื่องความเท่าเทียม ภายใต้แนวคิด I&D (Inclusion and Diversity) โดยทุกคนพร้อมยอมรับความแตกต่างกัน ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อายุ เชื้อชาติ ศาสนา ความแตกต่างทางกายภาพ รวมถึงเพศสภาพ อีกทั้งบริษัทฯ เปิดกว้างให้พนักงานสามารถแต่งกายที่แสดงความเป็นตัวของตัวได้อย่างเต็มที่ Be Yourself at Work และปีนี้ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่พนักงานได้รวมพลัง แสดงออกและส่งเสริมให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป



คุณอาจสนใจ

Related News