ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

คอลเกต จับมือ โลตัส และแมคโคร ส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือสังคมกับ “สภากาชาดไทย” เปิดตัวโครงการ “1 น้ำใจ 1 รอยยิ้ม” ร่วมบริจาค รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

โดย thichaphat_d

14 ธ.ค. 2565

46 views

กรุงเทพฯ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด - ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับช่องปาก และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คนไทยรู้จักและใช้กันมาอย่างยาวนานกว่า 64 ปี นอกจากการดำเนินธุรกิจเพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลช่องปาก และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คอลเกตให้ความสำคัญ คือ การมอบโอกาสและส่งต่อพลัง ‘ยิ้มสู้’ รอยยิ้มที่สดใสแก่สังคมไทย ร่วมกับพันธมิตรคู่ค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด และ โลตัส ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “1 น้ำใจ 1 รอยยิ้ม” เพื่อส่งต่อน้ำใจ ช่วยเหลือสังคมไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้ คอลเกต มุ่งมั่นดำเนินตามพันธกิจเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และโครงการให้ดียิ่งขึ้นมาตลอดเพื่อผู้บริโภคชาวไทยทุกคน



บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด จึงเปิดโครงการ “1 น้ำใจ 1 รอยยิ้ม” นำรายได้จากการขายสินค้าคอลเกต, โพรเทคส์, และ แคร์ มาแปรเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน มอบให้แก่ “สภากาชาดไทย” รวมมูลค่า 3,000,000 บาท พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปัน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าคอลเกต, โพรเทคส์, และ แคร์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 – วันที่ 4 มกราคม 2566 ผ่านช่องทางของร้านค้าผู้จัดจำหน่ายที่ แม็คโคร โลตัส และโลตัส ออนไลน์

พร้อมกันนี้ คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ได้เชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันและส่งต่อรอยยิ้มกับโครงการ มอบผลิตภัณฑ์ และส่วนลดราคาพิเศษให้แก่ผู้บริโภคที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้แก่ผู้คนในสังคมไทยร่วมกับ สภากาชาดไทย ไปด้วยกัน


-ซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าคอลเกต, โพรเทคส์, และ แคร์ ครบ 399 บาท รับส่วนลด 30 บาท

และรับฟรีผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน คอลเกต เกลือ สมุนไพร ขนาด 100 กรัม (มูลค่า 45 บาท)
ที่ แม็คโคร ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 – วันที่ 27 ธันวาคม 2565

-ซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าคอลเกต, โพรเทคส์, และ แคร์ ครบ 259 บาท รับส่วนลด 50 บาท และรับฟรีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันฟันขาว คอลเกต อ๊อพติก ไวท์ โอทู ขนาด 20 กรัม
ที่โลตัส สาขาใหญ่ ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2565  – วันที่ 4 มกราคม 2566

-ซื้อผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์สินค้าคอลเกต, โพรเทคส์, และ แคร์ ครบ 399 บาท รับส่วนลด 50 บาท และรับฟรีผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน คอลเกต โททอล แอดวานส์ เฟรช ขนาด 80 กรัม  
เมื่อซื้อสินค้าผ่าน โลตัส ออนไลน์ ระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2565  – วันที่ 4 มกราคม 2566

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อน้ำใจและส่งต่อพลัง ‘ยิ้มสู้’ รอยยิ้มที่สดใส ภายใต้โครงการ “1 น้ำใจ 1 รอยยิ้ม” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ColgateThailand


คุณอาจสนใจ

Related News