ช่อง 3 ตามหาผู้ว่าฯ เลือกตั้ง

"กรณ์" โพสต์ยินดี "ชัชชาติ" ชมหาเสียงสร้างสรรค์ไม่สร้างความเกลียดชัง

โดย taweelap_b

22 พ.ค. 2565

188 views

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 เวลา 19.13 น. นายกรณ์ จาติกวณิช โพสต์เฟซบุ๊กผ่าน กรณ์ จาติกวณิช - Korn Chatikavanij ระบุข้อความดังต่อไปนี้


"ผมขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้น ในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ คุณชัชชาติ แสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี สำหรับผมที่น่าชื่นชมที่สุด คือ คุณชัชชาติ หาเสียงด้วยการสร้างความหวัง มากกว่า ความเกลียดชัง ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย หรือพูดสั้น ๆ ว่าหาเสียงอย่างสร้างสรรค์


พรรคกล้า พร้อมให้ความร่วมมือกับคุณชัชชาติ และทีมบริหาร กทม. ชุดใหม่ เพื่อประโยชน์ของประชาชนในกรุงเทพทุกคน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสัญญาณชัดเจนว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และชัดเจนว่าประชาชนมองว่าที่ผ่านมานั้นยังไม่ดีพอ


ผมหวังว่าการเลือกตั้งในกรุงเทพครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศก้าวข้ามการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และหันมาเรียกร้องความชัดเจนจากนักการเมืองในแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แนวทางการลดหนี้และเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน ประชาชนต้องการเห็นความตั้งใจการแก้ปัญหาของแพง นี่คือภารกิจและความตั้งใจของพรรคกล้า


ในส่วนพรรคกล้า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของเราใน 12 เขต ทุกคะแนนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อไปในการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้"


ขอบคุณภาพ : กรณ์ จาติกวณิช - Korn Chatikavanij


คุณอาจสนใจ

Related News