เทคโนโลยี

เอไอเอส แจ้งเกิด 'PLAY NEWS' ปรากฏการณ์คอนเทนต์ข่าวสุดวาไรตี้

โดย

13 ต.ค. 2563

794 views

เอไอเอส แจ้งเกิด PLAY NEWS ดิจิทัลแพลตฟอร์มของคนไทย ปรากฎการณ์วาไรตี้ข่าว โดยคนข่าวตัวจริง รับชมได้แล้ววันนี้ บน AIS PLAY
ในโอกาสครบรอบ 30 ปี เอไอเอส ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศ เดินหน้าสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์มสัญชาติไทย โดยคนไทย และเพื่อคนไทย มุ่งสร้างโอกาสและการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมสื่อและดิจิทัลคอนเทนต์ของไทย รวมถึงเป็นช่องทางสร้างรายได้ให้กับเหล่าครีเอเตอร์ในอนาคต
เปิดตัวบริการ “PLAY NEWS” ปรากฏการณ์คอนเทนต์ข่าวสุดวาไรตี้ในรูปแบบวีดิโอแพลตฟอร์มบน AIS PLAY ที่เปิดโอกาสให้เหล่าคนข่าวและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ได้มีช่องทางเผยแพร่ผลงานวีดิโอคอนเทนต์ข่าวหลากหลายในสไตล์ของตัวเอง ภายใต้การรวมตัวเป็นครั้งแรกของคนข่าวตัวจริงระดับแถวหน้าของประเทศพร้อมเหล่าบล็อกเกอร์จากแวดวงต่างๆ ในคอนเซปต์ที่แตกต่าง สั้น กระชับ รู้เรื่อง ภายใน 5 นาที!! ให้คนไทยทุกคน ทุกเครือข่าย รับชมฟรี ทุกที่ ทุกเวลา บน AIS PLAY ทุกช่องทาง
พร้อมเปิดมิติใหม่ของการรายงานข่าวด้วยเทคโนโลยี AIS 5G VR ถือเป็นครั้งแรกของโลก ถ่ายทอดผ่านมุมมอง 360 องศา เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนลงพื้นที่จริงด้วยตัวเอง เปิดให้รับชมแล้ววันนี้ ในเมนู PLAY NEWS บนแอปพลิเคชั่น AIS 5G PLAY VR
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/NHUZgjvH9qY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ