กีฬา

แฟนหงส์ตัวจริง! นายกฯ โชว์เซียนจัดผู้เล่นแนวรุกลิเวอร์พูล ก่อนคิกออฟบู๊วูล์ฟ ชูนิ้วโป้งมาแน่

โดย weerawit_c

17 ก.ย. 2566

47 views

วานนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งในขณะที่คณะนายกรัฐมนตรี และสื่อมวลชน อยู่ระหว่างรับประทานอาหารเย็น ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จ.เชียงใหม่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อพื้นเมืองภาคเหนือ ก่อนออกมาทักทายสื่อมวลชนที่โต๊ะอาหารอย่างเป็นกันเอง


จังหวะหนึ่งสื่อได้แซวนายกรัฐมนตรีว่าค่ำคืนนี้ (17 ก.ย.) ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่างลิเวอร์พูล กับ วูฟ แฮมป์ตันฯ ที่กำลังจะเริ่มแข่งขัน ในเวลา 18.30 น. นี้มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง โดยนายกรัฐมนตรี ได้ยิ้มและถามกลับว่า เป็นอย่างไรบ้าง ตนไม่ได้ติดตามเลยวันนี้ พร้อมชูนิ้วโป้งให้ และได้ถามสื่อว่า "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แบล็คขวาตัวหลักไม่ได้ลงใช่หรือไม่


จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ถามสื่อกลับว่า แนวรุกเป็นใครบ้าง ก่อนทายว่ามี โมฮาเหม็ดซาลา , โคดี้ กัคโป , และ ดิโอโก้ โชต้า สื่อจึงเปิดดูรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงปรากฏว่าเป็นไปตามที่นายกฯ ทาย นายกฯ จึงผายมือออก 2 ข้างและยิ้มให้


ขณะที่ด้าน โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ได้โพสต์คลิปร้องเพลงแปลง 'รักแรก' เกี่ยวกับผลการแข่งขันฟุตบอล พร้อมระบุแคปชั่นว่า "มอบแด่เธอ…มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ไม่เจ็บเนาะ…ฮึ๊บๆๆๆ"



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/Mzc13kIGd_4

คุณอาจสนใจ

Related News