กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 9 พ.ค.65 - 'เป๊ป' ยืนยัน 3 แนวรับบาดเจ็บพักทั้งฤดูกาล

โดย pattraporn_a

9 พ.ค. 2565

18 views

'เป๊ป' ยืนยัน 3 แนวรับบาดเจ็บพักทั้งฤดูกาล

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯซิตี้ แซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิล 5-0


หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนฯซิตี้ บอกว่า เขาพอใจมาก มันเป็นช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบ  แต่ เป๊ป ก็ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ 3 กองหลังตัวหลักทั้ง รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตน มีอาการบาดเจ็บและจะพลาดลงเล่นในอีก 3 นัดที่เหลือของฤดูกาล


เกมเมื่อคืนนี้ แมนฯซิตี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำคนเดียว 2 ประตู (ประตูแรกและประตูปิดท้าย) ส่วนอีก 3 ลูกได้จาก อายเมริค ลาปอร์ต, โรดรี และ ฟิล โฟเด้น


แมนฯซิตี้ เก็บเพิ่งเป็น 86 คะแนน จาก 35 นัด นำหน้า ลิเวอร์พูล 3 คะแนน แถมประตูได้เสียดีกว่า 4 ลูก โดยนัดต่อไป ลิเวอร์พูล เตะก่อนในคืนวันอังคาร จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ส่วน แมนฯซิตี้ ลงเตะคืนวันพุธบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ อาร์เซนอล มีโอกาสสูงที่จะคว้าอันดับ 4 หลังเปิดบ้านชนะ ลีดส์ 2-1


ด้าน เอฟเวอร์ตัน ก็ขยับหนีโซนตกชั้น หลังบุกชนะ เลสเตอร์ 2-1  โดยได้ประตูชัยจาก เมสัน โฮลเกต ในนาที 30


เอฟเวอร์ตัน เก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน ขยับขึ้นอันดับ 16 แข่ง 34 นัดมี 35 คะแนน นำหน้า เบิร์นลีย์ อันดับ 17 และ ลีดส์ อันดับ 18 อยู่ 1 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ เลสเตอร์ ไม่ชนะ 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ อยู่อันดับ 14 มี 42 คะแนน



แบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมหญิง ไทย - มาเลเซีย

แบดมินตัน โธมัส-อูเบอร์คัพ ที่อารีน่า เมืองทองธานี วันนี้ทีมหญิง กลุ่มซี.ไทยแข่งนัดที่สองพบมาเลเซีย นัดแรกเมื่อวานไทยชนะอียิตป์ มา 5-0 คู่ ส่วนมาเลย์แพ้เดนมาร์ก 2-3 คู่ เกมคู่แรกวันน้ ไทยประเดิมขึ้นนำก่อน จากผลงานของ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 8 ของโลก ที่ชนะโก๊ะห์ จิน เหว่ย มือ 80 ของโลก 2-1 เกม 14-21, 21-14 และ 21-15



"สุภัค"แชมป์ 2 สนามติด "เจ็ตสกีทัวร์ 2022" สนาม 2 จ.สุราษฎร์ธานี

"เจ็ตสกีทัวร์ 2022" สนาม 2 ที่หาดเฉวง เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ฝ่ายจัดตัดสินใจผลเดียวแค่โมโตเดียว เพราะคลื่นลมแรง ปรากฎว่าสุภัค เสร็จธุระ คว้าแชมป์รุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี ไปครอง เป็นแชมป์สองสนามต่อเนื่องของสุภัคด้วย ขณะที่รุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ จีพี โปรแอม รันอะเบาท์ จีพี แชมป์เป็นของ เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง  โดยสนามสามแข่งขัน จะระหว่างวันที่ 4-5 มิถุนายน



"แซนดี้" คืนสนามซูเปอร์คาร์ ประเดิมที่เซปัง มาเลเซีย 20-22 พ.ค.

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถอาชีพลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 2 สมัย เตรียมกลับคืนสังเวียน"รายการจีที เวิร์ด ชาเลนจ์ เอเชีย" อีกครั้ง หลังจากที่รายการหยุดแข่งไป 2 ปี เพราะโควิด 19 วันนี้เจ้าตัวมาประกาศความมั่นใจกับทีมข่าวช่อง3ในการประเดิมสนามแรก ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย 20-22 พฤษภาคมนี้


เลขาธิการโอลิมปิกแห่งชาติซาอุฯ พร้อมดันกีฬามวยไทยสู่ อลป.

บรรยายกาศการเปิดสำนักใหม่ของ"กองทุนพัฒนการกีฬาแห่งชาติ" ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งเจ้าชายฟาฮัด บิน จาลาวี บิน อับดุลลาซิช อัล ซาอุด เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ทรงให้เกียรติร่วมเป็นประธานด้วย ถือเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างองค์การกีฬาของทั้ง 2 ประเทศ โดยทรงมีแนวคิดนำกีฬามวยไทย ไปเผยแพร่ที่ซาอุฯ และเตรียมผลักดันเข้าสู่มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News