กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 16 มี.ค. 64 - สอบนักเตะฟันศอก 17 มี.ค.นี้ โทษหนักสุดแบนตลอดชีวิต

โดย pattraporn_a

16 มี.ค. 2565

20 views

'รังนิก' ผิดหวัง แมนยูฯ เล่นดีแต่ทำประตูไม่ได้

แมนฯยูไนเต็ด ต้องหยุดเส้นทางในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังถูก แอต มาดริด บุกมาชนะ 1-0


หลังจบเกม ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวัง เพราะเราเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ ส่วนจังหวะที่เสียประตู รังนิก มองว่า แอนโธนี่ อีลังก้า ถูกทำฟาวล์ก่อน แต่ผู้กำกับเส้นและผู้ตัดสินกลับไม่คิดแบบนั้น


อีกคู่ เบนฟิก้า บุกชนะ อาแจ็กซ์ 1-0 รวม 2 นัด เบนฟิก้า เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2


คืนนี้จะได้ 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ เชลซี จะบุกไปเยือน ลีลล์ หลังนัดแรกเปิดบ้านชนะมาก่อน 2-0 สภาพทีม เชลซี จะไม่มี รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ ที่บาดเจ็บ ตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหา แนวรุกนำโดย ไค ฮาแวร์ทซ์ ฮีโร่ที่ทำประตูชัยในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี เฉือนชนะ นิวคาสเซิล 1-0


อีกคู่ ยูเวนตุส จะพบกับ บียาร์เรอัล นัดแรกเสมอกันมา 1-1 ทั้ง 2 คู่เตะเวลาตี 3
โดยประตูเดียวในเกมนี้เกิดขึ้นในนาที 41 จากลูกโหม่งของ เรนัน โลดี้ รวม 2 นัด แอต มาดริด เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีถ้วยรางวัลติดมือเป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกัน โดยแชมป์หลังสุดที่ทำได้คือยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาล 2016-17 ในยุคของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ที่จบฤดูกาลแบบไม่มีถ้วยรางวัลติดมือ


นอกจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้จะมีเกมพรีเมียร์ ลีก เตะ 2 คู่ ไบรท์ตัน พบ สเปอร์ส และคู่สำคัญ อาร์เซนอล จะพบกับ ลิเวอร์พูล



สอบนักเตะฟันศอก 17 มี.ค.นี้ โทษหนักสุดแบนตลอดชีวิต

คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท ซึ่งมี พลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานมีมติเอกฉันท์เสนอนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ใช้บทลงโทษ ตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยจรรยา แทนบทลงโทษตามระเบียบการแข่งขัน กรณี อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักเตะบางกอก เอฟซี ทีรฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ของ สโมสรมหาวิทยาลัย นอร์ธ กรุงเทพ ในเกมไทยลีก 3 จนได้รับบาดเจ็บรุนแรง มีแผลฉีกขาดบริเวณริมฝีปากเย็บ 24 เข็ม และกระดูกใบหน้าร้าว


โดยคณะกรรมการจะสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง ในวันพรุ่งนี้ 17 มีนาคม เวลา 09.30 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หัวหมาก ซึ่งการผิดระเบียบว่าด้วยจรรยา มีโทษสูงสุดคือห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลตลอดชีวิต



วอลเลย์บอลหญิงนนทบุรี ชนะ 3 นัดรวดกีฬาแห่งชาติ

กีฬาแห่งชาติศรีสะเกษ เกมส์ เข้าสู่วันที่ 12 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในกีฬาแห่งชาติ ที่อาคารวี สมหมาย รอบแรก ทีมนนทบุรี ใช้นักกีฬาจากสโมสรนครนนท์ มี 4 นักตบทีมชาติไทย นำโดย ดลพร สินโพธิ์ , วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ , สองพี่น้อง ฑิชากร และ ฑิชาญา บุญเลิศ รวมถึงลิเบอโร่หน้าใสอย่าง จิดาภา นาหัวหนอง ตบเอาชนะ พระนครศรีอยุธยา 3 เซตรวด 25-11, 25-15 และ 25-15 ทีมวอลเลย์บอลหญิงนนทบุรี ชนะรวด 3 นัด ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองกีฬาแห่งชาติให้ได้เป็นครั้งแรก



เพาะกายและฟิตเนสกีฬาแห่งชาติ แข่งขัน 16-20 มี.ค.

ที่ห้างบิ๊กซี ศรีสะเกษ การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสในกีฬาแห่งชาติ วันนี้เปิดฉากรอบคัดเลือก ครั้งนี้มีทั้งรุ่นแอธเลติกฟิสิค หรือหุ่นนักกีฬา , สปอร์ตฟิสิค หุ่นนายแบบ และรุ่นใหญ่อย่างเพาะกาย ส่วนฝ่ายหญิงยังมีรุ่นโมเดล หรือ นางแบบ รวมถึงรุ่นฟิตเนสชายและหญิงเต้นประกอบเสียงเพลง


สำหรับกีฬาเพาะกายและฟิตเนสกีฬาแห่งชาติ จัดแข่งที่จังหวัดศรีสะเกษเป็นครั้งแรก มีนักกีฬาหน้าใหม่มากมาย แข่งขันระหว่างวันที่ 16-20 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. โดยวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ ที่ 20 มีนาคม จะเป็นรอบชิงชนะเลิศ และมีกิจกรรมสปอร์ต แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ให้ได้ชมกันด้วยที่ห้างบิ๊กซี ศรีสะเกษ



คุณอาจสนใจ

Related News