กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 15 มี.ค. 64 - 'เป๊ป' พอใจฟอร์มลูกทีมแม้เสมอ พาเลซ 0-0

โดย pattraporn_a

15 มี.ค. 2565

13 views

'เป๊ป' พอใจฟอร์มลูกทีมแม้เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0

พรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ แมนฯซิตี้ พลาดโอกาสที่จะทำแต้มหนี ลิเวอร์พูล เป็น 6 คะแนน หลังทำได้แค่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0


หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เจ้านายใหญ่ของแมนฯซิตี้ บอกว่า พอใจมากกับฟอร์มการเล่นและวิธีการเล่นของลูกทีม เกมนี้เราสร้างโอกาสมากมาย แต่น่าเสียดายที่เราทำไม่ได้ ฤดูกาลนี้ แมนฯซิตี้ ยิงประตูในลีกไม่ได้เพียง 4 นัด โดย 2 จาก 4 นัด คือการพบกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งนัดแรกที่พบกัน แมนฯซิตี้ แพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 0-2


ตารางคะแนนล่าสุด แมนฯซิตี้ นำ ลิเวอร์พูล 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด วันพุธนี้ถ้า ลิเวอร์พูล บุกชนะ อาร์เซนอล ได้ จะเหลือตามหลัง แมนฯซิตี้ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยเมื่อ 8 สัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯซิตี้ ถึง 13 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด



เช็คความพร้อม แมนยูฯ พบ แอตเลติโก้ มาดริด

คืนนี้มีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เตะกัน 2 คู่  "บิ๊กแม็ตช์" แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แอต.มาดริด นัดแรกเสมอกันมา 1-1


ความพร้อมฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการจัดทีม หลัง บรูโน่ แฟร์นันเดส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ลุค ชอว์ กลับมาฝึกซ้อมได้ทั้งหมด โดย บรูโน่ แฟร์นันเดส จะไ้ด้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ทำเกมรุกร่วมกับ เจดอน ซานโช่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนอีกตำแหน่งต้องเลือกระหว่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ อีลังก้า และ ปอล ป็อกบา

ฝั่งทีมเยือน แอต.มาดริด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยานนิค การ์รัสโก้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ มาเตอุส กุนญ่า, โธมัส เลอมาร์, ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย, ดาเนี่ยล วาสส์ และ โชเซ่ ฆิมิเนซ บาดเจ็บทั้งหมด เกมนี้ โกเก้ จะเป็นตัวหลักในแดนกลาง ส่วนแนวรุกมีให้เลือกใช้ทั้ง อังเคล กอร์เรอา, อ็องตวน กรีซมันน์, เจา เฟลิกซ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ


อีกคู่ อาแจ็กซ์ จะพบกับ เบนฟิก้า นัดแรกเสมอกันมา 2-2  ทั้ง คู่เตะพร้อมกันเวลาตี 3



'ศศิวิมล' นักยิมสมุทรสาคร คว้าทองยิมนาสติกศิลป์กีฬาแห่งชาติ

การแข่งขันยิมนาสติก ที่โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ในประเภทยิมนาสติกศิลป์ ประเภท ฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์ บุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ มีผู้เข้าแข่งขัน 10 คน


ปรากฏ ศศิวิมล เมืองพวน จากสมุทรสาคร หมายเลข 314 โชว์ท่าทาง ตีลังกาได้เป๊ะที่สุด และทำคะแนนดีที่สุด 12.325 คะแนน คว้าเหรียญทองไปครอง เหรียญเงินเป็น กัญญาณัฐ บุญเทิง จากกรุงเทพ และเหรียญทองแดง เป็น วรรณิดา เรืองทอง จากสุพรรณบุรี



กรุงเทพ - อยุธยา ป้องกันแชมป์แบดมินตันประเภททีมกีฬาแห่งชาติ

การแข่งขันแบดมินตันในกีฬาแห่งชาติ ศรีสะเกษ เกมส์ วันนี้เริ่มที่รอบชิงชนะเลิศ ทีมหญิง ปรากฎว่า ทีมกรุงเทพมหานคร นำโดย เดี่ยวมือ 1 อทิตยา โปวานนท์ เอาชนะ ทีมนนทบุรี 3-0 คู่ กรุงเทพมหานคร ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ต่อจากกีฬาแห่งชาติปี 2018 ที่เชียงราย


ขณะที่แบดมินตันประเภททีมชาย แชมป์เก่า พระนครศรีอยุธยา ดวลกับ นนทบุรี ปรากฎว่า อยุธยา ซึ่งนำโดย โฆษิต เพชรประดับ เดี่ยวมือ 1 อดีตทีมชาติไทย เอาชนะ นนทบุรี ไป 3-1 คู่ ทีมแบดมินตันชายอยุธยา ป้องกันแชมป์ไว้ได้เช่นกัน



"โครงการว่ายน้ำเพื่อชีวิต" และ "โครงการพี่สอนน้อง"

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย และบริษัทปตท.จำกัด(มหาชน) ร่วมกันเปิด"โครงการว่ายน้ำเพื่อชีวิต" และ"โครงการพี่สอนน้อง" เพื่อให้เด็กไทยมีทักษะการว่ายน้ำอย่างถูกต้อง ช่วยลดการเสียชีวิตจากสาเหตุการจมน้ำ ซึ่งจากสถิติทั้งในปี 2562 และ 2563 เฉลี่ยมีเด็กไทยอายุต่ำกว่า 15 ปี จมน้ำเสียชีวิตกว่า 600 ราย เป็นโครงการที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เปิดสอนทุกภูมิภาคทั่วประเทศ



"ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2022" สนามแรกเริ่ม 19-20 มี.ค.นี้

 “บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด” ร่วมกับไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)และพันธมิตร เตรียมเปิดศึกกอล์ฟทัวร์สำหรัเยาวชนรายการใหม่ รายการ "ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2022" เพื่อเป็นเวทีสร้างและพัฒนานักกอล์ฟให้ก้าวสู่ระดับนานาชาติต่อไป ทั้งหมดแข่งขัน 8 สนาม โดยสนามแรกเริ่ม 19-20 มีนาคมนี้ ที่ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ จังหวัดชลบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News