กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 14 มี.ค. 64 - "บางกอก" ยกเลิกสัญญา 'อิศเรศ' ฟันศอกนักเตะคู่แข่ง

โดย pattraporn_a

14 มี.ค. 2565

25 views

'ทูเคิล' ยันอยู่คุมเชลซีจนจบฤดูกาล

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชลซี ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิล 1-0


หลังจบเกม โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ออกมายืนยันกับแฟนเชลซีว่า ตัวเขาจะไม่ไปไหน จะอยู่คุมทีมไปจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่ เชลซี ถูกจำกัดงบการเดินทางไปเล่นเกมเยือนเหลือนัดละ 20,000 ปอนด์ ซึ่งวันพุธนี้ เชลซี ต้องบุกไปเยือน ลีลล์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2  ทูเคิ่ล ก็ตอบแบบติดตลกว่า ข้อมูลล่าสุดคือเรามีเครื่องบิน แต่ถ้าไม่ได้เราจะไปรถไฟ ถ้าไม่ได้อีกเราจะไปรสบัส สุดท้ายถ้ายังไม่ได้ผมจะขับรถยนต์ 7 ที่นั่งพาลูกทีมไปแข่ง


ย้อนไปดูเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นิวคาสเซิล สู้ได้ดี เกือบจะได้ 1 คะแนนกลับบ้าน แต่มาโดนทีเด็ดของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ยิงประตูชัยก่อนหมดเวลานาทีเดียว  นิวคาสเซิล แพ้เป็นนัดแรก หลังจากไม่แพ้มา 8 นัดรวมทุกรายการ (ชนะ 6 แพ้ 2)


ส่วนคู่ดึก อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เลสเตอร์ 2-0 โธมัส ปาร์เตย์ ทำประตูแรกในนาที 11 ก่อนที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ จะยิงจุดโทษเป็นประตูปิดท้ายในนาที 59  อาร์เซนอล ชนะในลีก 5 นัดติดต่อกัน แต่นัดต่อไปคืนวันพุธนี้เจองานหนักต้องเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล


ผลคู่อื่น วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เอฟเวอร์ตัน , ลีดส์ ชนะ นอริช 2-1 , เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ วัตฟอร์ด 1-2 และ เวสต์แฮม ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1


ตารางคะแนนล่าสุด เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนนจาก 28 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล 7 คะแนน และตามหลัง "จ่าฝูง" แมนฯซิตี้ 10 คะแนน ส่วน อาร์เซนอล ขยับขึ้นอันดับ 4 แข่ง 26 นัดมี 51 คะแนน นำหน้า แมนยูไนเต็ด 1 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าถึง 3 นัด



บางกอก ยกเลิกสัญญา 'อิศเรศ' ฟันศอกนักเตะคู่แข่ง

ผลพ่วงหลังจากที่อิศเรส น้อยใจบุญ นักเตะของบางกอก เอฟซี เจตนาเล่นนอกเกม สับศอกใส่เต็มคาง ศุภสัณท์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นนอร์ทกรุงเทพจนกองลงกับพื้น ในเกมไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมานั้น เป็ฯเหตุการณ์นี้เป็นข่าวดังในวงการกีฬาทั่วโลก


ต้นสังกัดสโมสรบางกอก เอฟซี ได้แถลงยกเลิกสัญญานักเตะ ของอิศเรศ แล้ว โดยย้ำว่า ไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้รุนแรงในสนาม


ส่วนอาการเจ็บล่าสุดของศุภสัณท์ หลังเย็บถึง 24 เข็ม บริเวณริมฝีปากบนแล้วยังต้องเตรียมเอ็กซเรย์กระดูกฟันด้วย อย่างไรก็ตามทีมนอร์ทกรุงเทพได้พาเข้าแจ้งความแล้ว โดยคณะพิจารณาวินัยมารยาท ของสมาคมฟุตบอลไทย จะสรุปบทลงโทษในวันพรุ่งนี้ 15 มีนาคม นอกจากโทษปรับเงินแล้ว มีสิทธิ์หมดอนาคตในวงการฟุตบอลเลย



ชลบุรี เข้ารอบรองลีกคัพ ครั้งแรกรอบ 10 ปี

ฟุตบอลลีกคัพของไทย ได้ 3 ทีมในรอบรองชนะเลิศแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ ชลบุรี เอฟซี บุกชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งประเดิมกุนซือใหม่ ออเรลิโอ วิดมาร์ 1-0 โดย ยู บยองซู ยิงประตูชัยให้ชลบุรีในช่วงต่อเวลาพิเศษ


ชลบุรี เข้ารอบรองชนะเลิศลีกคัพครั้งแรกในรอบ 10 ปี ขณะที่ เชียงราย เอาชนะ บีจี ปทุม 4-2 เข้ารอบรองฯเช่นเดียวกับ ประจวบ ที่เอาชนะ อุทัยธานี 2-1 ส่วนรอบ 8 ทีมสุดท้ายลีกคัพ 1 คู่ที่เลื่อน ราชบุรี พบ บุรีรัมย์ รอยืนยันวันแข่งขัน โดย บุรีรัมย์ ต้องลงเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ เจอ แดกู เอฟซี ที่เกาหลีใต้ วันพรุ่งนี้



เจ้าภาพคว้า 3 ทองมวยสากลสมัครเล่น ศรีสะเกษเกมส์

กีฬาแห่งชาติศรีสะเกษ เกมส์ เข้าสู่วันที่ 10 ไปดูมวยสากลสมัครเล่นในวันสุดท้าย


มวยสากลสมัครเล่นวันสุดท้ายเป็นรอบชิงชนะเลิศ รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 48 กก.หญิง เอเปค บุตรดี ของเจ้าภาพศรีสะเกษ มุมน้ำเงิน ไม่ได้เป็นญาติกับ ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี อดีตทีมทีมชาติไทย เพียงแต่นามสกุลเหมือนกัน ดวลกับ ณัฐชา ศิลปกิจ จากนครราชสีมา ตลอดการชก เอเปค บุตรดี เป็นฝ่ายเดินหน้าออกหมัด ครบ 3 ยก ชนะไป 4-1 เสียง คว้าเหรียญทองไปครอง


ขณะฝ่ายชายรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 52 กก. ทัตดนัย เริกชัย ของศรีสะเกษมุมน้ำเงิน ชนะ รวิช ธรรมบุตรสกุล จากแม่ฮ่องสอน 5-0 เสียง คว้าเหรียญทองไปครอง เช่นเดียวกับ พัดยศ เกียรติเจริญศิริ ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 69 กก. โดยนักมวยเจ้าภาพศรีสะเกษเข้าชิง 5 รุ่นได้เหรียญทอง 3 รุ่น หลังจบการแข่งขัน คุณศรีมงคล คำเคน ผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ มอบเงินอัดฉีดให้กับนักมวยศรีสะเกษ ที่ได้เหรียญทอง เหรียญละ 1 แสนบาท

คุณอาจสนใจ

Related News