กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 10 ก.พ. 64 - “แหลม ศรีสะเกษ” ตรวจร่างกายไร้โรคร้าย

โดย pattraporn_a

10 ก.พ. 2565

17 views

“แหลม” ตรวจร่างกายปกติ ชกอุ่นเครื่องก่อนทวงแชมป์สภามวยโลก

แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์สภามวยโลกชาวไทย วันนี้ไปตรวจร่ายกาย ไม่มีอะไรผิดปกติ - ศรีสะเกษ เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน กับนายแพทย์ตุ๋ย รุ่งเจริญ พบว่าทุกอย่างปกติ ทั้งเลือดและสมอง รวมถึงไม่มีเชื้อเอชไอวีแน่นอน


ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นที่สหรัฐฯ มาจากร่างกายขาดเกลือแร่และน้ำ ทำให้ไตทำงานหนักกว่าเดิมพลาดชิงแชมป์อย่างกะทันหัน โดยนครหลวงโปรโมชั่น ตำหนิคนที่กล่าวหาต่างๆนานา ไม่เชื่อว่า ศรีสะเกษ ป่วยจริง


สำหรับ แหลม ศรีสะเกษ เตรียมไปหาลูกที่เพิ่งคลอด ยังไม่เคยเจอหน้า เพราะก่อนหน้านี้ซ้อมเต็มที่ ก่อนเตรียมชกอุ่นเครื่องในเดือนเมษายน รอโอกาสเจอกับ เจสซี่ โรดริเกซ แชมป์โลกคนใหม่ของรุ่น 115 ปอนด์ของสภามวยโลก



กุนซือแมนซิตี้ ปลื้มนำโด่งในลีก ทิ้งลิเวอร์พูล 12 แต้ม

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ "จ่าฝูง" แมนฯซิตี้ ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 12 คะแนน หลังเปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0


หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนฯซิตี้ ชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความอดทน จนสุดท้ายก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ  และแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ เป๊ป ยังมองว่า แมนฯซิตี้ ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก โดยทีมที่ดีสุดในโลกคือ เชลซี และ ริเวอร์เพลท เพราะทั้ง 2 ทีมเป็นแชมป์ยุโรป และ แชมป์อเมริกาใต้


โดยเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯซิตี้ ได้ประตูจากจุดโทษของ ริยาด มาห์เรซ ในนาที 40 และ เควิน เดอ บรอยน์ ในนาที 69


ส่วนผลคู่อื่น นอริช เสมอ พาเลซ 1-1 , สเปอร์ส แพ้คาบ้านให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 และ แอสตัน วิลล่า เสมอ ลีดส์ 3-3


ตารางคะแนนตอนนี้ แมนฯซิตี้ แข่ง 24 นัดมี 60 คะแนน นำหน้า ลิเวอร์พูล 12 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ส่วน สเปอร์ส ยังอยู่อันดับ 7 ตามเดิม มี 36 คะแนน  คืนนี้มีเตะอีก 2 คู่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ เลสเตอร์ และ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน



เชลซีเฉือนอัล-ฮิลาล 1-0 เข้าชิงฟุตบอลสโมสรโลก

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รอบรองชนะเลิศ เชลซี เฉือนชนะ อัล-ฮิลาล แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จากซาอุฯ 1-0  โรเมลู ลูกากู ทำประตูชัยในนาที 32 เชลซี เข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ พัลไมรัส แชมป์อเมริกาใต้​ในวันเสาร์นี้



ตั้งโค้ชสเปน “เซซาร์” คุมฟุตซอลทีมชาติไทย

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ตั้ง คาร์ลอส เซซาร์ นูเนซ กาโก้ โค้ชชาวสเปน เป็นกุนซือคนใหม่ หลังจาก เซซาร์ คุมสโมสรฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทย มีคิวเตะรายการพิเศษ ที่ประเทศไทย วันที่ 15-21 มีนาคม


การท่าเรือ ชนะนัดแรกในรอบ 7 นัด

ฟุตบอลไทยลีกนัดตกค้าง การท่าเรือ เอาชนะ สุพรรณบุรี 2-0 จากประตูของ บดินทร์ ผาลา และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ทำให้การท่าเรือ ชนะนัดแรกในรอบ 7 นัดรวมทุกรายการ อยู่อันดับ 7 เตะ 20 นัด มี 32 คะแนน ส่วน สุพรรณบุรี รั้งที่ 12 มี 22 คะแนน


ได้ 8 ทีมเตะลีกคัพ รอบก่อนรองฯ

ขณะที่ลีก คัพ ได้ 8 ทีมในรอบก่อนรองชนะเลิศ แล้ว บุรีรัมย์ จ่าฝูงไทยลีก ชนะ สมุทรปราการ 4-1 เข้ารอบไปพร้อมกับทีมในไทยลีก อีก 6 ทีม ที่เหลือคือ ชลบุรี เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, พีที ประจวบ , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนไทยลีก 3 เข้ารอบ 1 ทีมคือ อุทัยธานี เอฟซี สำหรับลีกคัพ รอบ 8 ทีมจับสลากวันที่ 15 ก.พ. แข่งขัน วันที่ 12 และ 13 มีนาคม

คุณอาจสนใจ

Related News