กีฬา

สุดเศร้า 'เมย์ รัชนก' สูญเสียคุณแม่กะทันหัน จากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

โดย panwilai_c

19 ส.ค. 2564

103 views

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวของไทย ที่สูญเสีย คุณแม่คำผัน ไปแบบกะทันหันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 ส.ค. 64)


ทันทีทราบข่าว ทีมงานได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ซึ่งเป็นลูกสาวของ "แม่ปุก" คุณกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทอดหยอด ก็ได้รับการยืนยันว่า "คุณแม่คำผัน" คุณแม่ของน้องเมย์ มีอาการหายใจไม่ออกต้องเรียกรถพยาบาล ระหว่างรอรถคุณแม่อาการไม่ดี เมย์และน้องชายเมย์ ช่วยกันพยุงพาคุณแม่ขึ้นรถ ขับจากบ้านไปยังโรงพยาบาลวิชัยเวช ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำของที่บ้าน คุณมุก แจ้งว่า เมย์เล่าให้ฟังว่าระหว่างทาง คุณแม่คำผัน อาการไม่ดีเลย เหมือนหยุดหายใจ และทันทีที่ถึงโรงพยาบาลแพทย์พยายามช่วย แม่คำผัน กันเต็มที่


ทั้งนี้ไทม์ไลน์ก่อนหน้าคือทั้งหมด (แม่ เมย์ น้องชาย) อยู่ระหว่างการกักตัวที่บ้าน เนื่องจากคุณพ่อวิณัศชัย ซึ่งเป็นคุณพ่อของเมย์ ติดโควิด เพิ่งเข้ารับการรักษาที่ Hospitel ก่อนหน้านี้ทุกคนในบ้านก็ตรวจโควิดแบบไม่เป็นทางการเอง ทุกๆ 5 วัน ทั้งคุณแม่ เมย์ และน้องชายเมย์ ก็ไม่พบว่าเป็นโควิด และที่สำคัญก็ไม่มีใครมีอาการ


เบื้องต้นน้องเมย์ กลับจากโรงพยาบาลแล้วเก็บตัวอยู่ที่บ้าน รอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจหาเชื้อแบบ PCRในช่วงบ่าย คุณมุก แจ้งว่า น้องเมย์ ค่อนข้างช็อกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน ร้องไห้เสียใจตลอดเวลา ทั้งนี้ เมย์ เพิ่งจะพ้นการกักตัว หลังกลับจากโอลิมปิก เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมผ่านมา (กลับจากโตเกียว 1 สิงหาคม) ก่อนที่คุณพ่อจะพบว่าติดโควิดและเข้า Hospitel เมื่อวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม โดยก่อนหน้าทั้งครอบครัวรับประทานอาหารร่วมกันตามปกติพร้อมเมย์ก็เพิ่งจะเข้าบ้านได้ไม่กี่วัน


ล่าสุดเมืองช่วงบ่าย ผลตรวจออกมาแล้ว ยืนยันว่า คุณแม่คำผัน ไม่ได้ติดโควิด แต่เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/m8HOuxTa4Z4

คุณอาจสนใจ

Related News